CORRE: Khung chuyển đổi các tư liệu dạy học thành tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ tư - 05/10/2016 06:38

CORRE: A framework for transforming teaching materials into OERS

By Samuel Nikoi

Theo: https://projectotter.wordpress.com/2009/08/28/corre-a-framework-for-transforming-teaching-materials-into-oers/

Tải về CORRE: Khung chuyển đổi các tư liệu dạy học thành tài nguyên giáo dục mở (OER) - bản tiếng Việt tại địa chỉ: https://www.dropbox.com/s/jkixt3kxk9dzk61/Corre_web_OER-Vi.png?dl=0

Xem thêm: Giáo dục mở và tài nguyên, giấy phép tư liệu mở


 

compact_corre copy


 

Chúng tôi đã và đang phát triển tiếp khung CORRE chi tiết, và nghĩ nó có lẽ là hữu ích để đưa nó vào dạng tóm tắt cho các bình luận (nháy vào ảnh để có phiên bản lớn hơn):

Sự chú ý khắt khe tới chi tiết trong mô hình CORRE có thể được thấy trong Danh sách kiểm tra chi tiết của CORRE, công cụ tiến trình được chi tiết hóa và đặc thù của đội OTTER. Lưu ý rằng danh sách kiểm tra này có thể không có khả năng chuyển đổi như là mô hình “hình bàn chải rộng” được nêu ở trên, và có thể đòi hỏi sự tùy biến thích nghi để sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau.

We have been developing further the detailed CORRE framework, and thought it might be useful to post it in summary form for comments (click on the image for a larger version):

The rigorous attention to detail in the CORRE model can be seen in the accompanying CORRE Detailed Checklist, the detailed and specific workflow tool used by the OTTER team. Please note that this checklist may not be as transferable as the “broad brush-stroke” model shown above, and may require adaptation for use in different contexts.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm268
  • Hôm nay53,577
  • Tháng hiện tại267,674
  • Tổng lượt truy cập31,423,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây