Được khẳng định: Lập trình viên phần mềm ăn cắp cho Đập Xanh bị tấn công

Thứ ba - 07/07/2009 08:20

Confirmed:Developer of software stolen for Green Dam is under attack

June 27th, 2009

Posted by Ric-hard Koman @June 27, 2009 @ 11:30 AM

Theo:http://government.zdnet.com/?p=5049

Bài được đưa lênInternet ngày: 27/06/2009

Hôm qua tôi đã đănglà nhân viên tại Solid Oak đã trở thành mục tiêu tấncông bằng thư điện tử bởi những nguồn không xác địnhđược. Solid Oak là đơn vị tạo ra CyberSitter – mà nórõ ràng bị ăn cắp bởi các lập trình viên của (GreenDam) Đập Xanh.

Tại thời điểm đócòn chưa rõ các thư điện tử đáng ngờ có chắc chắntập trung vào hãng này hay không, nhưng bây giờ giám đốcmarketing Jenna DiPasquale viết để khẳng định rằng cácthư điện tử là một cuộc tấn công trực tiếp lênSolid Oak.

Chúng ta đã làm việcvới Microsoft để phân tích chúng, và chúng đã có khảnăng khẳng định rằng những tệp đính kèm đã là cáccuộc tấn công mà chúng được thiết kế đặc biệt chochúng tôi. Chúng tôi đã thấy vài thư điện tử kháctrong các bộ lọc của chúng tôi mà chúng là tương tự,vâng được cá nhân hoá. Rõ ràng ai đó đã gửi các thưnày bằng tay. Chúng tôi hoàn toàn không chắc chắn nhưngcó bằng chứng rằng họ là những người gốc Trung Quốc.

FBI đã vào cuộc.

YesterdayI posted that staff atSolid Oak were targeted with attack emails by sources unknown.Solid Oak is the maker of CyberSitter — which was clearly purloinedby the developers of Green Dam.

Atthat point it wasn’t clear that the questionable emails weredefinitely targeted at the company, but now marketing director JennaDiPasquale writes to confirm that the emails are an direct attack onSolid Oak.

Weworked with Microsoft to analyze them, and they were able to confirmthat the attachments were attacks that were specifically designed forus. We found several other emails caught in our filters that weresimilar, yet individualized. It’s obvious someone sent these byhand. We are not definitively certain but there is evidence that theyare Chinese in origin.

TheFBI has been contacted.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay2,344
  • Tháng hiện tại326,595
  • Tổng lượt truy cập31,804,921
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây