Nam Úc kiểm thử sử dụng Joinup để chỉ sẻ và sử dụng lại

Thứ tư - 27/11/2013 06:21
P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

South Australia to test use of Joinup for sharing and re-use

Submitted by Gijs Hillenius on November 14, 2013

Theo: https://joinup.ec.europa.eu/community/osor/news/south-australia-test-use-joinup-sharing-and-re-use

Bài được đưa lên Internet ngày: 14/11/2013

Chính phủ Nam Úc đang xem xét chạy một thử nghiệm nền tảng Joinup, hy vọng sử dụng như là nền tảng chia sẻ và cộng tác nội bộ, một người phát ngôn cho CIO đã khẳng định hôm nay. Theo Stephen Schmid, tổng giám đốc của Trung tâm Công nghệ Mở - OTF, Nam Úc cũng đang hướng tới việc tổ chức thành liên đoàn nền tảng nội bộ với Openray, một nền tảng tương tự mở cho khu vực nhà nước ở Úc và New Zealand.

The South Australian Government is considering running a trial of the Joinup platform, hoping to use it as their internal sharing and collaboration platform, a spokesperson for the CIO confirmed today. According to Stephen Schmid, general manager of the Open Technology Foundation, the South Australian is also working towards federating the internal platform with Openray, a similar platform open to the public sector in Australia and New Zealand.

Cả 2 nều tảng nội bộ đều được chính phủ Nam Úc thí điểm và Openray là dựa vào nền tảng Joinup của Ủy ban châu Âu. Sự khác biệt giữa 2 nền tảng là Openray sẽ là công khai, tập trung vào Úc và New Zealand. Chính phủ Nam Úc đang xem xét sử dụng nó như một nền tảng nội bộ. Schmid nói: “Họ sẽ chia sẻ các kết quả đầu ra và những lợi ích với tất cả các quyền tài phán của các chính phủ có quan tâm ở Úc”.

Sử dụng lại e-Prior mở

Nam Úc cũng đang chuẩn bị kiểm thử sử dụng Open e-Prior, một giải pháp phần mềm nguồn mở được chương trình ISA của Ủy ban châu Âu phát triển cho quản lý mua sắm điện tử sau khi trao hợp đồng. Hệ thống này giúp trao đổi các tài liệu giữa các cơ quan hành chính nhà nước và các nhà thầu trước và sau khi trao một hợp đồng, như những catalog các hàng hóa và dịch vụ, các đơn hàng và các báo giá.

“Chính phủ Nam Úc đang đặc biệt quan tâm trong module trước khi trao hợp đồng cho việc đệ trình điện tử eSubmission”, Schmid nói. “Họ có các yêu cầu khá tương tự, nên họ muốn kiểm thử nó”

Both the internal platform piloted by the South Australian government and Openray are based on the European Commission's Joinup platform. The difference between the two is that Openray will be public, focusing on Australia and New Zealand. The South Astralian government is considering to use it as an internal platform. Schmid: "They will share the outcomes and benefits with all interested government jurisdictions in Australia."

Re-using Open e-Prior

South Australia is also preparing to test the use of Open e-Prior, the open source software solution developed by the European Commission's ISA programme for post-award e-procurement management. The system helps exchange documents between the public administrations and contractors before and after the award of a contract, such as catalogues of goods or services, orders and invoices.

"The South Australia government is particularly interested in the pre-award module for eSubmission", says Schmid. "They have fairly similar requirements, so they want to test it."

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay14,604
  • Tháng hiện tại308,249
  • Tổng lượt truy cập31,786,575
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây