Lãnh đạo Google sẽ lãnh đạo một phần USPTO

Thứ hai - 13/01/2014 06:25
P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

USPTO to be Partly Headed by Google Executive

12.22.13

Posted in Google, IBM, Patents at 1:31 pm by Dr. Roy Schestowitz

Theo: http://techrights.org/2013/12/22/michelle-lee-uspto/

Bài được đưa lên Internet ngày: 22/12/2013


Photo f-rom Asian Pacific Fund

Tóm tắt: Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ – USPTO (Patent and Trademark Office) có lãnh đạo từ một công ty mà ít nổi tiếng hơn về bảo vệ các bằng sáng chế phần mềm và làm nhiều hơn để chống lại chúng.

Summary: The USPTO gets leadership f-rom a company that’s less known for advocacy of software patents and more to do with opposing them

Lời người dịch: “Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ – USPTO (Patent and Trademark Office) có lãnh đạo từ một công ty mà ít nổi tiếng hơn về bảo vệ các bằng sáng chế phần mềm và làm nhiều hơn để chống lại chúng”. “Reuters nói tuần trước rằng cựu giám đốc điều hành của Google Michelle Lee sẽ là phó giám đốc của USPTO từ 13/01”. Xem thêm: Các bài liên quan tới bằng sáng chế phần mềm.

USPTO điển hình được quản lý từ những người từ các công ty mà nó phục vụ. Google chính xác không nổi tiếng như một fan hâm mộ lớn của các bằng sáng chế phần mềm (không so nổi với IBM và Microsoft), nên sự bổ nhiệm mới này đưa ra một vài hy vọng. Như từ FOSS Force (Lực lượng Phần mềm Tự do Nguồn mở) đưa ra, “Hãng Reuters nói tuần trước rằng cựu giám đốc điều hành của Google Michelle Lee sẽ là phó giám đốc của USPTO từ 13/01”.

Google, có thể bán nhiều thiết bị Linux nhất (hoặc các thiết bị có một hệ điều hành từ Google), hiện đang đối mặt với sự hung hăng về bằng sáng chế từ Microsoft và Apple, nó khai thác các chính sách bằng sáng chế ủng hộ phần mềm ở USPTO để có được các độc quyền về bằng sáng chế trong các triển khai Android. Nếu Micelle Lee trung thành với ông chủ trước đó của bà thì bà sẽ cân nhắc xử trí các bằng sáng chế phần mềm một cách tổng thể. David Kappos, người tới từ IBM (người thúc đẩy lớn các bằng sáng chế phần mềm) chắc chắn đã bảo vệ - thậm chí công khai - các bằng sáng chế phần mềm.

THE USPTO is typically run by people f-rom companies which it serves. Google is not exactly known as a big fan of software patents (not compared to IBM and Microsoft), so this new appointment gives some hope. As FOSS Force put it, “Reuters reported last week that former Google executive Michelle Lee will take over as deputy director of the U.S. Patent and Trademark Office (USPTO) on January 13.”

Google, which probably sells the most Linux devices (or devices that have an operating system f-rom Google), is currently facing patent aggression f-rom Microsoft and Apple, which exploits pro-software patents policies at the USPTO to get patent monopolies on Android implementations. If Michelle Lee is loyal to her previous employer, then she will consider tackling software patents as a whole. David Kappos, who came f-rom IBM (big promoter of software patents) sure defended — even publicly — software patents.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay32,257
  • Tháng hiện tại390,642
  • Tổng lượt truy cập31,868,968
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây