Chương trình nghị sự chuyển đổi tiết kiệm cho chính phủ 26 tỷ £

Thứ tư - 27/05/2009 07:13
Transformational agenda saves government £26bn

And a further £35bn could be saved by 2011 says minister

Written by Tom Young

Computing, 14 May 2009

Theo: http://www.computing.co.uk/computing/news/2242301/transformational-agenda-saves

Bài được đưa lên Internet ngày: 14/05/2009

Chương trình nghị sự về chuyển đổi của chính phủ đã đạt mức 26.5tỷ £ về tiết kiệm có hiệu quả trong việc phổ biến các dịch vụ công và sẽ tiết kiệm thêm 35 tỷ £ tới năm 2011, bộ trưởng về cam kết số Tom Watson nói hôm nay.

Việc đưa ra báo cáo hàng năm về chính phủ chuyển đổi, Watson nói những con số được chỉ ra là sống còn rằng chính phủ thúc đẩy chương trình nghị sự này nếu muốn phổ biến các dịch vụ công có hiệu quả hơn nữa.

“Chính phủ đã đạt được rất nhiều bằng việc sử dụng công nghệ để dẫn dắt đổi mới các dịch vụ công, với tính hiệu quả gia tăng và nhiều sự tự do hơn cho mọi người để hình thành các dịch vụ xung quanh cuộc sống của họ hơn là sự tiện lợi cho chính phủ”, ông nói.

“Vì sự đổi mới đó sẽ tiếp tục nên chúng ta phải học lẫn nhau và vượt qua được những con đường hiện có và đổi mới sáng tạo để chuyển dịch theo cách mà chúng ta phổ biến các dịch vụ tại đất nước này”.

Báo cáo nhận mạnh một số lượng các vụ việc về sử dụng có hiệu quả công nghệ trong khu vực nhà nước.

Việc tiết kiệm bao gồm 50 triệu £ tại Bộ Công việc và Hưu trí sử dụng các dịch vụ được chia sẻ, với một tổng số 100 triệu £ được mong đợi vào cuối năm 2008/2009 – tất cả mấu chốt để giúp đất nước này qua được suy thoái kinh tế.

Và khoảng 13 triệu người lái xe ô tô được làm mới lại thuế ô tô của họ một cách trực tuyến, 10 người trong một giây đã đệ trình hoàn thuế của họ trên Internet, 2.7 triệu cuộc thi thử lấy bằng lái đã được đặt trực tuyến và hơn 15 triệu người đã viếng thăm site Directgov.gov.uk mỗi tháng để có được sự trợ giúp và hướng dẫn.

Như kết quả của sự tập trung của chính phủ vào việc tối ưu hoá một số các website, Directgov.gov07 bây giờ có trên 15 triệu lượt viếng thăm mỗi tháng, và NHS Choice bây giờ là website y tế phổ biến nhất tại Anh.

The Transformational Government agenda has already achieved £26.5bn of efficiency savings in the delivery of public services and will save a further £35bn by 2011, Tom Watson minister for digital engagement said today.

Launching the Transformational Government annual report, Watson said the figures showed it was vital that the government push the agenda if it wants to deliver public services more efficiently.

"This government has achieved so much by using technology to drive the reform of public services, with increased efficiency and more freedom for people to shape services around their lives rather than government convenience," he said.

"For that reform to continue we have to learn f-rom each other and come up with exciting and innovative ways to transform the way we deliver services in this country."

The report highlights a number of instances of the effective use of technology in the public sector.

Savings including £50m at the Department for Work and Pensions using shared services, with a total of £100m expected by the end of 2008/09 - all key to helping the country through the economic downturn.

And around 13 million motorists renewed their car tax online, 10 people a second filed their tax returns on the internet, 2.7 million driving tests were booked online and more than 15 million people visited Directgov.gov uk every month for help and guidance.

As a result of government’s focus on rationalising a number of web sites, Directgov07 now has over 15 million visits a month, and NHS Choices is now the most popular health web site in the UK.

Giám đốc thông tin CIO của chính phủ John Suffolk nói sự tiến bộ đáng kể đã được thực hiện trong công nghệ thông tin chính phủ năm nay.

“Năm này đã cho thấy sự ra đời của chiến lượng công nghệ thông tin và truyền thông của chính phủ, một sự viết lại và mở rộng đáng kể về tiếp cận của chúng ta tới nguồn mở, chuẩn mở và sự sử dụng lại, và giới thiệu công việc của chúng ta về sử dụng các công cụ web 2.0 và các kỹ thuật để làm việc với người dân để hợp tác, cùng sáng tạo và giao tiếp”, ông nói.

Tổng chi phí vào công nghệ thông tin cho năm 2007/2008 là 13.6 tỷ £.

Government chief information officer John Suffolk said significant progress had been made in government IT this year.

"This year saw the launch of our Greening Government ICT strategy, a significant rewrite and expansion of our approach to open source, open standards and re-use, and the introduction of our work to use web 2.0 tools and techniques to work with citizens to collaborate, co-cre-ate and communicate," he said.

Total expenditure on IT for 2007/08 was £13.65bn.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập212
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay28,479
  • Tháng hiện tại690,670
  • Tổng lượt truy cập32,168,996
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây