Firefox 3 có ngày ra phiên bản

Thứ hai - 16/06/2008 06:48
Firefox 3 gets a release date

Theo: http://news.zdnet.co.uk/software/0,1000000121,39433602,00.htm

Bài được đưa lên Internet ngày: 12/06/2008

Open-source application maker Mozilla has said the latest major release of its Firefox browser will be ready for download on Tuesday 17 June.

Nhà sản xuất ứng dụng nguồn mở Mozilla đã nói phiên bản chính mới nhất của trình duyệt Firefox của mình sẽ sẵn sàng để tải về vào thứ ba, ngày 17/06.

Trong tuyên bố hôm thứ ba trên website của Trung tâm Phát triển Mozilla, tổ chức này nói rằng, mặc dù Firefox 3 cho tới nay đã gần 3 năm trong sự phát triển, nó chỉ xuất xưởng các sản phẩm khi nó cảm thấy chúng đã sẵn sàng.

“Sau hơn 34 tháng phát triển tích cực, và với sự đóng góp của hàng ngàn lập trình viên, chúng tôi tự hào tuyên bố rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Dự kiến của chúng tôi xuất Firefox 3 vào ngày thứ ba tuần sau, ngày 17/06. Hãy đặt các đầu cho tiệc của bạn và hãy sẵn sàng để tải về Firefox 3 – trình duyệt web tốt nhất”, tổ chức này nói.

Mozilla đang hy vọng thiết lập một kỷ lục thế giới Guinness về ngày phát hành cho số lượng lớn nhất các bản tải về của một ứng dụng trong một ngày. Hiện không có kỷ lục thế giới Guinness nào chính thức cho tổng số lượng các bản tải về của một ứng dụng trong một ngày, mà sẽ làm cho nhiệm vụ của Mozilla dễ dàng hơn. Trong 24 giờ đầu tiên của phiên bản Firefox 3, Mozilla đang đặt mục tiêu hơn 1,6 triệu bản tải về.

Mozilla đang khuyến khích cộng đồng của mình với hơn 175 triệu người sử dụng ký trên site marketing là spreadfirefox.com để nhận được Firefox 3 vào ngày tung ra phiên bản này, để tổ chức các lễ hội tải về, và đặt các phụ kiện của Firefox trên các website và blog. Theo Mozilla, 43,362 người tại Anh quốc đã cam kết tải về Firefox 3 trong ngày tung ra phiên bản này.

In a Thursday statement on the Mozilla Developer Center website, the organisation claimed that, although Firefox 3 has been nearly three years in development, it only ever ships products when it feels they are ready.

"After more than 34 months of active development, and with the contributions of thousands, we're proud to announce that we're ready. It is our expectation to ship Firefox 3 this upcoming Tuesday, 17 June. Put on your party hats and get ready to download Firefox 3 — the best web browser, period," the organisation stated.

Mozilla is hoping to set a Guinness World Record on the release date for the most number of downloads of an application in a day. There is currently no official Guinness World Record for the total number of downloads of an application in one day, which should make Mozilla's task easier. During the first 24 hours of Firefox 3's release, Mozilla is aiming for over 1.6 million downloads.

Mozilla is encouraging its community of over 175 million users to sign up on the spreadfirefox.com marketing site to receive Firefox 3 on the day of its release, to host download parties, and to put Firefox badges on websites and blogs. According to Mozilla, 43,362 people in the UK have already pledged to download Firefox 3 on its release date.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay25,059
  • Tháng hiện tại746,905
  • Tổng lượt truy cập32,225,231
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây