Chuẩn bị! 4-8 tháng 3 năm 2024 - Tuần lễ Giáo dục Mở 2024

Thứ năm - 18/01/2024 05:21
Chuẩn bị! 4-8 tháng 3 năm 2024 - Tuần lễ Giáo dục Mở 2024

Get Ready! 4-8 March 2024 - Open Education Week 2024

Theo: https://oeweek.oeglobal.org/

Về Tuần lễ Giáo dục Mở

Lễ kỷ niệm hàng năm, Tuần lễ Giáo dục Mở - OE Week (Open Education Week) là cơ hội để tích cực chia sẻ và học hỏi về các thành tựu mới nhất trong thế giới Giáo dục Mở.

Lịch sử

Tuần lễ Giáo dục Mở đã được khởi xướng năm 2012 bởi Giáo dục Mở Toàn cầu (Open Education Global) như một diễn đàn mở cộng tác, do cộng đồng xây dựng. Mỗi năm OE Week nâng cao nhận thức và nêu bật các thành công có tính đổi mới về giáo dục mở trên toàn cầu. OE Week cung cấp cho các nhà thực hành, các nhà giáo dục, và sinh viên cơ hội xây dựng sự hiểu biết lớn hơn về các thực hành giáo dục mở và được truyền cảm hứng bởi công việc tuyệt vời đang được cộng đồng khắp trên thế giới phát triển.

Trong khi chúng tôi chuẩn bị trải nghiệm mới và trang web cho Tuần lễ Giáo dục Mở 2024, hãy thoải mái khám phá các sự kiệntài nguyên được chia sẻ trong năm 2023.

2024 đánh dấu 12 năm của OE Week!

Trong khoảng thời gian này, cộng đồng giáo dục mở ở 79 quốc gia đã là chủ nhà của 2.064 sự kiện và đã chia sẻ 843 tài sản Giáo dục Mở trong 38 ngôn ngữ. Đã có 85.535 người tham gia cam kết ở 192 quốc gia. Hãy theo dõi các thách thức qua các năm đối với Tuần lễ Giáo dục Mở trong kho lưu trữ trên Internet.

Chúng tôi mong đợi hàng chục năm nữa tiếp tục tôn vinh mở như một giải pháp thú vị cho giáo dục, bằng việc tập trung sự chú ý vào các sự kiện diễn ra khắp trên thế giới và tham gia cộng tác vào việc bổ sung thêm nhiều tài nguyên giáo dục mở hơn cho các không gian công cộng.

Tuần lễ OE 2024

Năm nay, Tuần lễ OE diễn ra trong các ngày 4-8/03/2024, dù vài sự kiện sẽ diễn ra khắp trong tháng ba. Chúng tôi hy vọng bạn tham gia cùng chúng tôi! Hãy theo dõi trang web này bắt đầu từ ngày 15/01/2024 cho việc khai trương sự kiện và gửi các mẫu tài sản.

Sẵn sàng cho Tuần lễ Giáo dục Mở

Nhiều tổ chức và cá nhân lên kế hoạch rồi cho các hoạt động của họ, nhưng còn nhiều thời gian để bắt đầu nếu đây là lần đầu tiên bạn sẽ tham gia Tuần lễ Giáo dục Mở

Bạn có thể cân nhắc lập kế hoạch dạng các sự kiện nào tổ chức của bạn có thể cung cấp trong tuần lễ này. Chúng có thể chỉ là các sự kiện cho cộng đồng của bạn hoặc các sự kiện mở cho bất kỳ ai tham gia. Ý tưởng là để trình bày cho thế giới một một rộng lớn các hoạt động diễn ra mà thúc đẩy giá trị của giáo dục mở.

Chúng tôi cũng đang mở một chiến dịch để bổ sung thêm vô số các tài nguyên giáo dục mở, dù chúng là mới hay đang tồn tại rồi, tới nhiều kho khác nhau khắp trên thế giới để thậm chí làm cho nhiều tài nguyên hơn truy cập được nhiều hơn.

About Open Education Week

An annual celebration, Open Education Week (OE Week) is an opportunity for actively sharing and learning about the latest achievements in Open Education worldwide.

History

Open Education Week was launched in 2012 by Open Education Global as a collaborative, community-built open forum. Every year OE Week raises awareness and highlights innovative open education successes worldwide. OE Week provides practitioners, educators, and students with an opportunity to build a greater understanding of open educational practices and be inspired by the wonderful work being developed by the community around the world.

While we prepare a new experience and web site for Open Education Week 2024, feel free to explore the events and resources shared in 2023.

2024 marks 12 years of OE Week!

In this time span, the open education community in 79 countries has hosted 2,064 events and shared 843 Open Education assets in 38 languages. There have been 85,535 engaged participants from 192 countries. Track the changes over the years for Open Education Week in the internet archive.

We look forward to another dozen years that continue to celebrate open as an exciting solution for education, by focusing attention on events happening around the world and collaboratively engaging in adding even more open educational resources to public spaces.

OE Week 2024

This year, OE Week is taking place between March 4-8, although some events happen throughout March. We hope you join us! Stay tuned to this web site starting January 15, 2024 for the opening of event and asset submission forms.

Getting Ready for Open Education Week

Many organizations and individuals are already planning their activities, but there is plenty of time to start if this is the first time you will join Open Education Week

You might consider planing what kind of events your organization my offer during this week. These can be events just for your community or open ones for anyone to participate. The idea is to show the world a wide range of activities happening that promote the value of open education.

We also are opening a campaign to add a vast number of open education resources, be they new ones or existing ones, to various repositories around the world to make more resources even more accessible.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

 

Tác giả: Nghĩa Lê Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm242
  • Hôm nay11,251
  • Tháng hiện tại673,442
  • Tổng lượt truy cập32,151,768
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây