Đường hướng này cho Mở (để bạn sẵn sàng chia sẻ các sự kiện của bạn)

Thứ ba - 23/01/2024 07:01
Đường hướng này cho Mở (để bạn sẵn sàng chia sẻ các sự kiện của bạn)

This Way for Open (as in ready for you to share your events)

By Alan Levine / January 17, 2024

Theo: https://oeweek.oeglobal.org/2024/open-this-way/

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/01/2024

Quả thực chúng tôi sử dụng từ “mở” thường ở đây tại OEGlobal (đây là một phần tên của chúng tôi) và cũng cho Tuần lễ Giáo dục Mở. Và bằng “đường hướng này” chúng tôi ngụ ý, theo hướng này!

Nhưng chữ mở tôi đang tham chiếu tới như là “đường hướng này” là trang web Giáo dục Mở mới này đang được tạo ra cho phiên bản năm 2024 của Tuần lễ Giáo dục Mở. Nếu bạn còn chưa quen với sự kiện thường niên này, thì có một trang thông tin với phần Về (About) ở thực đơn đỉnh.

Tất nhiên nhiều người đến với trang này có kinh nghiệm tham gia Tuần lễ Giáo dục Mở. Dù bạn đã đóng góp các sự kiện của riêng bạn trước kia hoặc đây là lần đầu tiên, cánh cửa chào đón luôn sẵn sàng đối với bạn.

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các tính năng mới trong vài tuần tới, nhưng ưu tiên đầu tiên của chúng tôi luôn là tạo ra một phương tiện cho bạn để chia sẻ các sự kiện của riêng bạn. Nếu bạn biết những gì bạn đang lên kế hoạch để chia sẻ và có thể đã làm xong điều này trước đó rồi, thì bạn có thể đi trực tiếp tới mẫu web mới để bổ sung thêm các Sự kiện của Tuần lễ Giáo dục Mở. Bạn trước hết được yêu cầu đăng nhập vào trang này, nhưng tất nhiên, không ai đã làm điều đó trước đó, nên bạn sẽ thấy một đường liên kết khác để tạo các tài khoản.

Vì sao chúng tôi yêu cầu những ai chia sẻ sự kiện tạo ra các tài khoản? Điều này sẽ làm cho dễ dàng hơn nhiều đối với bạn để cập nhật các sự kiện của riêng bạn bất cứ lúc nào, không cần yêu cầu chúng tôi giúp đỡ.

Nếu bạn còn chưa làm điều này trước đó hoặc có thể chỉ cần một tham chiếu cho hệ thống mới đó, chúng tôi có một Hướng dẫn đóng góp sự kiện mà cung cấp các chi tiết về việc tạo lập tài khoản, tổ chức thông tin bạn sẽ cần để chia sẻ các sự kiện (bao gồm một tài liệu lên kế hoạch có thể sao chụp được), và chi tiết hơn để giải thích các yếu tố hình thức của sự kiện.

Và vì bất kỳ điều gì bạn cần hỗ trợ, vui lòng xem trang Liên hệ của chúng tôi.

Phần lớn chúng tôi vui mừng khi thấy làn sóng các sự kiện sắp tới cho Tuần lễ Giáo dục Mở 2024.

Thừa nhận hình ảnh nổi bật: ảnh trên flickr Mở là đường hướng này của cogdogblog được chia sẻ trong phạm vi công cộng bằng việc sử dụng Creative Commons Hiến tặng vào phạm vi công cộng (CC0)

Indeed we use the word “open” often here at OEGlobal (it’s part of our name!) and also for Open Education Week. And by “this way” we mean, in this direction!

But the open I am referring to as being “this way” is this new Open Education Web site being created for the 2024 version of Open Education Week. If you ar enot familiar with this annual event, there is a page of information under About in the top menu.

Of course many people coming to this site have experience participating in Open Education Week. Whether you have conttibuted your own events before or this is the first time, the welcome door is ready for you.

We are going to be adding new features over the next few weeks, but always our first priority is creating a means for you to share your own events. If you know what you are planing to share and perhaps have done this before, you can go directly to the new web form for adding OE Week Events. You will be asked first to log in to this site, but of course, no one has done that before, so you will find another link to create accounts.

Why do we ask those sharing events to create accounts? This will make it much easier for you to update at any time your own events, without asking us for help.

If you have not done this before or maybe just need a reference for the new system, we have an Event Contribution Guide that offers details on the account creation, organizing the information you will need for sharing events (including a copiable planning document), and some more detail to explain the event form elements.

And for anything you need assistance with see our Contact page.

Mostly, we are excited to see the wave of events arriving for Open Education Week 2024.

Featured Image Credit: Open is This Way flickr photo by cogdogblog shared into the public domain using Creative Commons Public Domain Dedication (CC0)

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tác giả: Nghĩa Lê Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay23,019
  • Tháng hiện tại685,210
  • Tổng lượt truy cập32,163,536
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây