Với một trang nước bắn tung tóe, chúng tôi đang mở

Thứ hai - 22/01/2024 07:01
Với một trang nước bắn tung tóe, chúng tôi đang mở

With a Splash Page We Are Open

By Alan Levine / January 9, 2024

Theo: https://oeweek.oeglobal.org/2024/splash/

Bài được đưa lên Internet ngày: 09/01/2024

Tuần lễ Giáo dục Mở đang tới gần! Chúng tôi có một trang web mới toanh, một dạng mới cho việc chia sẻ các sự kiện, và một cách tiếp cận khác, phân tán đối với việc thu thập các tài sản. Nhưng ý tưởng về Tuần lễ Giáo dục Mở vẫn là y hệt như nhó đã từng có từ năm 2012.

Tuần lễ Giáo dục Mở - OE Week (Open Education Week) đã được Giáo dục Mở Toàn cầu (Open Education Global) khởi xướng vào năm 2012 như một diễn đàn cộng tác, do cộng đồng xây dựng, và mở. Mỗi năm OE Week nâng cao nhận thức và nêu bật những thành công của giáo dục mở có tính đổi mới trên toàn cầu. OE Week cung cấp cho các nhà thực hành, các nhà giáo dục, và sinh viên cơ hội xây dựng sự hiểu biết lớn hơn về các thực hành giáo dục mở và được truyền cảm hứng bởi công việc tuyệt vời đang được cộng đồng khắp trên thế giới phát triển.

Trong khi trang web mới được chuẩn bị để ra mắt (nếu bạn đang đọc điều này, thì nó đã được ra mắt rồi), chúng tôi đã tạo ra một trang “nước bắn tung tóe” HTML đơn giản để cung cấp các thông tin chung về OE Week năm nay.

Nước bắn tung tóe biến mất ngày 15/01/2024 khi trang mới này mở!

Nếu bạn tò mò về trang nước bắn tung tóe này, bạn có thể xem kho lưu trữ những gì nó trông giống.

Nhưng vì chúng ta đang sống, có lẽ bây giờ bạn có thể muốn xem qua toàn bộ trang web mới hoặc cân nhắc đóng góp một sự kiện mới hoặc Tài nguyên Giáo dục Mở (OER).

Thừa nhận hình ảnh nổi bật: Ảnh của Ivan Timov trên Unsplash

Open Education Week is coming soon! We have a brand new web site, a new form for sharing events, and a different, distributed approach for collecting assets. But the idea of Open Education Week remains the same as it has been since 2012.

Open Education Week was launched in 2012 by Open Education Global as a collaborative, community-built open forum. Every year OE Week raises awareness and highlights innovative open education successes worldwide. OE Week provides practitioners, educators, and students with an opportunity to build a greater understanding of open educational practices and be inspired by the wonderful work being developed by the community around the world.

While the new web site is prepared for launch (if you are reading this, then it is already launched), we created a simple HTML “splash” site to provide general information about this year’s OE Week.

The splash disappears January 15, 2024 when this new site opens!

If you are curious about this splash page, you can see an archive of what it looked like.

But since we are live, maybe now you might want to look over the entire new site or consider contributing a new event or OER.

Featured Image Credit: Photo by Ivan Timov on Unsplash

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tác giả: Nghĩa Lê Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập255
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay4,797
  • Tháng hiện tại666,988
  • Tổng lượt truy cập32,145,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây