Blog FOSS by Lê Trung Nghĩa

https://letrungnghia.mangvn.org


Ubuntu thắng giải Phát tán Máy để bàn của Giải thưởng Năm 2013 trên LinuxQuestions.org

TD P { margin-bottom: 0cm; }P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

Ubuntu Wins Desktop Distribution of the Year 2013 Award on LinuxQuestions.org

February 5th, 2014, 08:12 GMT · By Silviu Stahie

Theo: http://news.softpedia.com/news/Ubuntu-Wins-Desktop-Distribution-of-the-Year-2013-on-LinuxQuestions-org-423949.shtml

Bài được đưa lên Internet ngày: 05/02/2014

Ubuntu đã thắng một giả khác, lần này là Phát tán Máy để bàn của Năm 2013 trên LinuxQuestions.org.

Cộng đồng LinuxQuestions.org thiết lập một cuộc trưng cầu trực tuyến để tìm ra phát tán nào phổ biến nhất ở đó, ít nhất là trong số các thành viên của nó.

Ubuntu đã chiếm ngôi đầu, sau nó là Slackware, Debian ở vị trí thứ 3, và Linux Mint thứ 4.

Các phát tán Linux còn lại được nêu trong cuộc trưng cầu thậm chí đã không gần vị trí thứ 4, dù, công bằng mà nói, tôi đã đã lấy một vài phát tán mà thậm chí không còn tồn tại nữa.

Ubuntu là một phát tán dựa vào Debian được Canonical xây dựng. Một phiên bản hỗ trợ dài hạn - LTS mới gọi là Trusty Tahr, Ubuntu 14.04 có lịch được tung ra vào ngày 17/04.

Điều này có thể không phải là cuộc trưng cầu chính xác nhất ở đó, nhưng nó vẫn chỉ ra rằng Ubuntu là trong số các phát tán Linux được ưa thích nhất.

Ubuntu has won another award, this time for LinuxQuestions.org Desktop Distribution of the Year 2013.

The LinuxQuestions.org community set up an online poll to find out which was the most popular distribution out there, at least among its members.

Ubuntu managed to get the first place, followed closely by Slackware, Debian in the third place, and Linux Mint in fourth.

The rest of the Linux distributions mentioned in the poll didn't even come close to these four, although, to be fair, I spotted a couple that don't even exist anymore.

Ubuntu is a Debian-based distribution built by Canonical. A new LTS version called Trusty Tahr, Ubuntu 14.04, is scheduled to be launched on April 17.

This may not be the most precise poll out there, but it still shows that Ubuntu is among the preferred Linux distributions.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây