Blog FOSS by Lê Trung Nghĩa

https://letrungnghia.mangvn.org


Các trường hợp điển hình

P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

Case studies

Theo: http://www.oss-watch.ac.uk/resources/casestudies

Lời người dịch: Bản dịch này có ý định tạo ra các đường liên kết tới tất cả các bài viết đã được dịch sang tiếng Việt về chủ đề này để các độc giả có thể dễ dàng tham khảo các bản gốc tiếng Anh và các bản dịch sang tiếng Việt ở bất kỳ chỗ nào có thể. Qua đó các độc giả dễ dàng tra cứu và mường tượng được bức tranh tổng thể về từng chủ đề mà OSS Watch, cơ quan tư vấn chính sách về phần mềm nguồn mở cho ngành giáo dục và Văn phòng Nội các Chính phủ Anh đã và đang thực hiện.

Các trường hợp điển hình có thể đưa ra những hiểu biết thấu đáo mà các phương pháp nghiên cứu khác không làm được. Phân tích chi tiết, sâu sắc của một ví dụ cụ thể thường làm cho có khả năng để đưa ra thực tiễn và các điểm học tập tốt nhất là chúng nhất khắp một dải rộng lớn các tình huống và ví dụ. Các trường hợp điển hình có thể đặc biệt phù hợp trong giáo dục cao đẳng và đại học khi các viện trường đó xuyên khắp khu vực này đối mặt với cùng các vấn đề chung y hệt nhau và kinh nghiệm cộng đồng có được thậm chí trong một ý nghĩa đáng kể lớn hơn.

Các nguồn bên ngoài khác:

Case studies can offer insights that other research methods do not. The detailed, in depth analysis of a specific example often results in an ability to draw out best practice and learning points that are generic across a broad range of situations and examples. Case studies can be particularly relevant in higher and further education as institutions across the sector face the same common issues and community experience takes on an even greater significance.

Further external resources:

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây