Đức: Vùng sâu vùng xa sử dụng nguồn mở để quản lý IT ở các trường học

Thứ bảy - 06/02/2010 06:43

DE:Rural district uses open source to manage IT at schools

by Gijs Hillenius —published on Jan 31, 2010

filed under: [T]Deployments and Migrations, Education, [GL] Germany, [T] Evaluations,Pilots and Studies, local government

Theo:http://www.osor.eu/news/de-rural-district-uses-open-source-to-manage-it-at-schools

Bài được đưa lênInternet ngày: 31/01/2010

Khu vùng sâu vùng xa(Landkreis) Wittmund ở tây bắc nước Đức đang sử dụngGNU/Linux để quản lý tập trung việc sử dụng máy tínhtại 11 tường học của nó, Univention, một trong nhữngcông ty IT nguồn mở có liên quan trong dự án, đã nói.

11 trường trườnghọc này đưa ra các máy tính để bàn cho khoảng 6,000 họcsinh. khu Wittmund mùa hè năm ngoái đã bắt đầu việc tậptrung quản lý việc sử dụng và quản trị dữ liệu cácmáy tính cho tất cả các học sinh và nhân viên củatrường. Các máy chủ dựa trên GNU/Linux cũng đã đượcsử dụng để đưa ra các dịch vụ học trực tuyến,theo tuyên bố này.

Việc sử dụngGNU/Linux của khu vực này là một trong những chủ đềcủa hội chợ triển lãm Kom Com sắp tới sẽ diễn ra tạithành phố Hannover của Đức vào ngày 09/02.

Trình diễn này sẽđược đưa ra bởi người quản lý về IT của khu này,Hillrich Hildebrandt.

Therural district (Landkreis) Wittmund in northwestern Germany is usingGNU/Linux to centrally manage computers usage at eleven of itsschools, reports Univention, one of the open source IT companiesinvolved in the project.

Theeleven schools offer desktop computers to about six thousand pupils.The Wittmund district last summer started centralising the managementof computer use and data management for all students and schoolstaff. GNU/Linux based servers are also used to offer e-learningservices, according to the announcement.

Thedistrict's use of GNU/Linux is one of the topics of the upcoming KomCom trade fair taking place in the German city of Hannover on 9February.

Thepresentation will be given the district's IT manager, HillrichHildebrandt.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay7,854
  • Tháng hiện tại7,854
  • Tổng lượt truy cập32,985,382
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây