Video: Chính phủ nguồn mở

Thứ bảy - 30/05/2009 06:39
Video: Open source government

by The editorial team

Theo: http://magazine.redhat.com/2009/05/19/video-open-source-government/

Bài được đưa lên Internet ngày: 19/05/2009

Nguồn mở đang trả lời lời kêu gọi tại các cơ quan chính phủ (Mỹ) trên mọi mức độ khi họ tìm kiếm những cơ hội để tiết kiệm chi phí và cải thiện an ninh, tính minh bạch, sự tham gia của công chúng, và sự hợp tác. Vì sao ư? Vì nguồn mở là ổn định, đáng tin cậy, và an ninh, và các giải pháp của Red Hat đang được sử dụng trong khắp các cơ quan chính phủ để tạo ra những hiệu quả, hạn chế sự khoá trói vào nhà cung cấp, đáp ứng được những yêu cầu mang tính sống còn về công nghệ thông tin, và cải thiện dịch vụ phân phối.

Bài này được đưa lên mạng bởi ban biên tập hôm thứ ba, ngày 19/05/2009 lúc 6:39 phút sáng và được đưa ra theo Red Hat Enterprise Linux, đa phương tiện, đúng vậy. Bạn có thể theo bất kỳ câu trả lời nào cho bài này thông qua RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại một câu trả lời, hoặc phản hồi từ site riêng của bạn.

Open source is answering the call at government agencies on all levels as they look for opportunities to carve out costs and improve security, transparency, public participation, and collaboration. Why? Open source is stable, trustworthy, and secure, and Red Hat solutions are being used across government agencies to cre-ate efficiencies, eliminate vendor lock-in, meet mission-critical IT demands, and improve service delivery.

This entry was posted by The editorial team on Tuesday, May 19th, 2009 at 6:39 pm and is filed under Red Hat Enterprise Linux, multimedia, truth. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback f-rom your own site.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay41,778
  • Tháng hiện tại568,311
  • Tổng lượt truy cập32,046,637
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây