ePractice chuyển lên Joinup vào tuần sau

Thứ bảy - 29/11/2014 07:34

ePractice moving to Joinup next week

Submitted by Joan Bremers on November 24, 2014

Theo: https://joinup.ec.europa.eu/news/epractice-moving-joinup-next-week

Bài được đưa lên Internet ngày: 24/11/2014

Thứ hai tuần sau, ngày 01/12, nền tảng ePractice sẽ trở thành một phần của nền tảng cộng tác Joinup. Sự dịch chuyển này sẽ mất 3 ngày, từ ngày 1 tới 3/12, trong những ngày đó Joinup sẽ được đặt ở chế độ chỉ đọc.

Các đội của ePractice và Joinup đã hoàn tất thành công cuộc diễn tập cuối cùng. Chúng tôi đã và đang kiểm thử và diễn tập chuyển đổi vào các tuần qua, và chúng tôi tin tưởng sự chuyển dịch sẽ là trơn tru.

Vì sao ePractice và Joinup được trộn vào nhau?

ePractice cùng mang tới cho những người thực hành và tạo ra chính sách trong các lĩnh vực CPĐT, y tế điện tử và tham gia điện tử. Nền tảng đó chào một số cộng đồng, vâng nó không chào các công cụ để hỗ trợ các giải pháp đặc thù vùng miền có khả năng sử dụng lại được. Trong khi đó, Joinup có các cộng đồng các lập trình viên và một catalog các giải pháp tương hợp.

Điều này có nghĩa là có sự chồng lấn và đồng vận, Joinup chào tính tương hợp cho sự trao đổi thông tin giữa các nền hành chính, còn ePractice bổ sung thêm nhiều thực tiễn tốt của nó trong CPĐT, y tế điện tử và tham gia điện tử. Những người sử dụng sẽ hưởng lợi từ sự tăng cường các ứng dụng trong một nền tảng duy nhất. Được kết hợp, nó sẽ cung cấp một liên kết trực tiếp giữa các giải pháp và các nhà vận hành thực tiễn.

Đối với những người sử dụng ePractice và những người sử dụng Joinup mà đã lưu ý là chúng tôi đã bận rộn chuẩn bị cho tất cả các thay đổi đó: cảm ơn các bạn vì sự nhẫn nại của các bạn trong giai đoạn này. Sự tích hợp từng là một thách thức thú vị. Chúng tôi hy vọng vào tuần sau. Chúng tôi hy vọng bạn cũng vậy.

Chi tiết hơn

Để có thêm chi tiết về sự chuyển đổi, xin hãy tư vấn trang hỏi đáp thường gặp FAQ Về sự chuyển đổi của ePractice

Nếu bạn có các câu hỏi khác về sự chuyển dịch, xin hãy liên hệ với đội chuyển đổi - bằng việc sử dụng trang Liên hệ ( Contact page), (xin hãy chọn chủng loại ePractice migration).

Next week Monday 1 December, the ePractice platform will become part of the Joinup collaborative platform. The switch will take three days, 1 – 3 December during which Joinup will be placed in read-only mode.

The ePractice and Joinup teams have successfully completed a final rehearsal. We have been testing and rehearsing the migration over the past weeks, and we are confident the transition will be smooth.

Why are ePractice and Joinup merged?

ePractice brings together policy makers and practitioners in the fields of eGovernment, eHealth and eInclusion. The platform offers a number of communities, yet it does not offer the tools to support domain-specific re-usable solutions. Joinup, on the other hand, has communities of developers and a catalogue of interoperability solutions.

This means that there are overlaps and synergies. Joinup offers interoperability for administration-to-administration information exchange, and ePractice adds its many good practices on eGovernment, eHealth and eInclusion. The users will benefit from the consolidation of the applications onto a single platform. Combined, it provides a direct link between the solutions and the practitioners.

To those users of ePractice and those of Joinup that noticed that we were busy preparing for all the changes: thank you for your patience during this period. The integration was an interesting challenge. We are looking forward to next week. We hope you do too.

More details

For more detailed information on the migration, please consult this FAQ page ‘About the migration of ePractice

If you have other questions on the switch, please contact the migration team - using the Contact page (please select the category ePractice migration).

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay3,298
  • Tháng hiện tại105,010
  • Tổng lượt truy cập31,260,482
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây