Sư phạm mở của việc tự làm lấy: Chia sẻ tự do các tài nguyên về tâm lý học

Thứ sáu - 03/05/2019 06:06
Sư phạm mở của việc tự làm lấy: Chia sẻ tự do các tài nguyên về tâm lý học
 
 

Là bản dịch của tài liệu: Hartnett, J. 2017. Sư phạm mở của việc tự làm lấy: Chia sẻ tự do các tài nguyên về tâm lý học. Trong: Jhangiani, R S và Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết lý và các Thực hành đang Cách mạng hóa Giáo dục và Khoa học. Các trang 245-254. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI: https://doi.org/10.5334/bbc.t. Giấy phép: CC BY 4.0.

 
Triết lý của Mở xoay quanh hành động đơn giản của việc chia sẻ tự do và không sợ hãi các tác phẩm sáng tạo của một người để phục vụ điều tốt lành lớn hơn. Ý định này được thừa nhận thậm chí khi không đi cùng với sự áp dụng chính thức một giấy phép mở. Trong chương này, tác giả Jessica Hartnett mô tả câu chuyện nguyên bản trên blog ‘không khủng khiếp và nhàm chán’ của bà, chuyên dành cho việc giảng dạy khoa học thống kê và các phương pháp nghiên cứu. Để làm được như vậy bà thảo luận vài hạn chế của các phương tiện truyền thống trong việc chia sẻ các cách tân sư phạm, cung cấp các gợi ý thực hành cho những ai đang xem xét đi theo sự dẫn dắt của bà, và các bình luận về các tác động lên sự nghiệp của tiếp cận này.

 
Tự do tải về bản dịch có 16 trang tại địa chỉ:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay21,835
  • Tháng hiện tại235,932
  • Tổng lượt truy cập31,391,404
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây