Cách để Mở một Khoa Hàn lâm

Thứ ba - 09/04/2019 06:14
Cách để Mở một Khoa Hàn lâm
 
 

Là bản dịch của tài liệu: Dastur, F. 2017. Cách để Mở một Khoa Hàn lâm. Trong: Jhangiani, R S và Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết lý và các Thực hành đang Cách mạng hóa Giáo dục và Khoa học. Các trang 163-178. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI: https://doi.org/10.5334/bbc.m. Giấy phép: CC BY 4.0.

 
Bất chấp những lợi ích trải rộng của nó, triết học của Mở thể hiện sự thay đổi và, kết quả là, có thể dễ dàng đe dọa những ai muốn duy trì tình trạng ban đầu. Trong chương này, tác giả Farhad Dastur đưa ra cái nhìn thoáng qua thấu hiểu trong quy trình thay đổi văn hóa bên trong một khoa hàn lâm - một đơn vị tổ chức ông tranh luận được thiết kế có hiệu quả để chống đối lại sự thay đổi. Để làm thế, ông đưa ra tập hợp 3 khuyến cáo thực hành cho những ai có quan tâm trong việc thúc đẩy sự thay đổi. bao gồm việc khuyến khích văn hóa tính mở của khoa, tập trung vào tài nguyên giáo dục mở – OER (Open Educational Resources) chất lượng, và khuyến khích sự kiểm soát OER của khoa.
‘Con tàu ở bến cảng là an toàn - nhưng đó không phải là những gì các con tàu được đóng’.
- John A. Shedd

 
Tự do tải về bản dịch có 24 trang tại địa chỉ:

 

 
Blogger: Lê Trung Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay24,281
  • Tháng hiện tại204,000
  • Tổng lượt truy cập31,359,472
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây