Khai phá EntreComp trong hành động theo: Mục tiêu / Tôi muốn triển khai

Thứ tư - 07/07/2021 07:17
Khai phá EntreComp trong hành động theo: Mục tiêu / Tôi muốn triển khai

Triển khai là về việc sử dụng khung đó để thiết kế và hành động học tập lấy cảm hứng từ EntreComp và phát triển vài hoặc tất cả 15 năng lực.

Điều này bao gồm việc thiết kế các kinh nghiệm khởi nghiệp thực tế như được dự án Youth Start Entrepreneurial Challenges (T4) đã làm, nó dạy tinh thần khởi nghiệp thông qua các cuộc thi. Ở Madagascar (C4) và Ukraine (C6), các đối tác đã sử dụng khung đó để thiết kế chương trình giảng dạy dựa vào năng lực, trong khi Viadrina (C35) đã sử dụng các năng lực để thiết kế và triển khai việc học tập liên văn hóa. Việc học tập để cải thiện phát triển các kỹ năng và các con đường sự nghiệp đã được thiết kế để phân phối bởi University of Wales Trinity Saint David (UWTSD) (C9), nó đã phát triển trình độ Tiến sỹ Chuyên nghiệp về Giáo dục dựa vào khung EntreComp.

Trong lĩnh vực học tập không chính quy và hòa nhập, SFEDI Awards (C31) đã phát triển một hộ chiếu cho doanh nghiệp và việc làm để hỗ trợ cải tạo từ nhân, trong khi Fresh Start (C39) đã thiết kế các con đường học tập khởi nghiệp được sửa đổi cho dân tị nạn và di cư.

Ở Viện Tư vấn Kỹ năng (C27), EntreComp đang được sử dụng để cải thiện các cơ hội học tập được chào như một phần của các hoạt động phát triển lực lượng lao động cho lĩnh vực tư vấn độc lập. EntreComp cũng có thể được sử dụng để thiết kế các con đường khởi nghiệp: dự án PACE (T3) thúc đẩy văn hóa khởi nghiệp và đã phát triển sổ tay với các ví dụ về các hoạt động hỗ trợ phát triển các năng lực khởi nghiệp được xác định trong EntreComp, và công cụ Simply Do Ideas ( T25 ) là một tiếp cận trò chơi hóa để phát triển tư duy khởi nghiệp. Triển khai cũng có thể ngụ ý phát triển các tổ chức khởi nghiệp như được chỉ ra bởi LEEN (T21) trong lĩnh vực giáo dục chính quy, hoặc hỗ trợ các nhóm khởi nghiệp như được iKindu (T32) trực quan hóa trong lĩnh vực việc làm và doanh nghiệp.

Học tập khởi nghiệp là lĩnh vực quan trọng cho khu vực thứ 3 hoặc môi trường khởi nghiệp xã hội, được Social Keys (C28) minh họa trong tác phẩm của họ để thiết kế học tập cho các doanh nhân xã hội.

 

Thừa nhận:

Dịch và trích dẫn từ: McCallum E., Weicht R., McMullan L., Price A., EntreComp trong Hành động: Lấy cảm hứng để làm cho nó xảy ra (M. Baci-galupo & W. O’Keeffe Eds.), EUR 29105 EN, Văn phòng Xuất bản của Liên minh châu Âu, Luxembourg, 2018. ISBN 978-92-79-79360-8, doi:10.2760/574864, JRC109128

Tham chiếu: EntreComp: Khung Năng lực Khởi nghiệp

Xem thêm: Chuyển đổi số/Năng lực số

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay30,411
  • Tháng hiện tại210,130
  • Tổng lượt truy cập31,365,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây