Chính sách tài nguyên giáo dục mở (OER) của bang FLORIDA, nước Mỹ

Thứ hai - 23/04/2018 05:25
Xem thêm: Giáo dục mở và tài nguyên, giấy phép tư liệu mở
Hoạt động năm 2018:
  • HB 831/SB 540: Dự luật này loại bỏ Bộ phận các trường Cao đẳng Florida khỏi Bộ Giáo dục và tạo ra Ban lãnh đạo các trường Cao đẳng Cộng đồng của Bang. Nó yêu cầu Ban lãnh đạo các trường Cao đẳng Cộng đồng mới này của Bang nhận trách nhiệm (từ Bộ Giáo dục Florida) áp dụng các chính sách kham được đối với sách giáo khoa và các tư liệu chỉ dẫn, các thủ tục, và các chỉ dẫn triển khai đối với các cơ sở và các trường đại học của bang trong Hệ thống Cao đẳng Cộng đồng Florida. Nó yêu cầu Ban lãnh đạo các trường Cao đẳng Cộng đồng của Bang xem xét lựa chọn các sách giáo khoa và các tư liệu chỉ dẫn thông qua các phân tích có lợi về chi phí để xúc tác cho sinh viên có được sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất bằng việc xem xét mua các sách giáo khoa số theo bó, mở rộng sử dụng các sách giáo khoa truy cập mở, trong số các điều khác. Hành động mới nhất: Hoãn vô hạn định và rút lui khỏi sự xem xét vào ngày 10/03/2018. Dự luật này bị chết.
Các chính sách hiện hành:
  • HB 7019 (2016): Từng cơ sở trong Hệ thống Cao đẳng Florida và đại học bang sẽ áp dụng các chính sách, các thủ tục và các chỉ dẫn kham được sách giáo khoa và các tư liệu chỉ dẫn để giảm thiểu các chi phí sách giáo khoa. Điều này bao gồm những người chỉ dẫn khóa học sử dụng các sách giáo khoa truy cập mở, ở những nơi có thể và các những người chỉ dẫn được khuyến khích để phát triển, tùy biến thích nghi, và rà soát lại các sách giáo khoa truy cập mở đặc biệt trong các khóa học giáo dục chung có nhu cầu cao.
2018 Activity:
  • HB 831/SB 540: This bill removes the Division of Florida Colleges from within the Department of Education and creates the State Board of Community Colleges. It requires the new State Board of Community Colleges to take over the responsibility (from the Florida Department of Education) to adopt textbook and instructional materials affordability policies, procedures, and guidelines for implementation by Florida Community College System institutions and state universities. It requires the State Board of Community Colleges to consider the selection of textbooks and instructional materials through cost-benefit analyses that enable student to obtain the highest-quality product at the lowest available price by considering buying digital textbooks in bulk, expanding the use of open-access textbooks, among others. Last Action: Indefinitely postponed and withdrawn from consideration on 3/10/18. This bill is dead.
Existing Policies:
  • HB 7019 (2016): Each Florida College System Institution and state university shall adopt textbook and instructional materials affordability policies, procedures and guidelines in order to minimize the costs of textbooks. This includes course instructors using open-access textbooks, where possible and instructors are encouraged to develop, adapt, and review open-access textbooks especially in high-demand general education courses.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,206
  • Tháng hiện tại107,918
  • Tổng lượt truy cập31,263,390
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây