Chính sách tài nguyên giáo dục mở (OER) của bang NEW YORK, nước Mỹ

Thứ tư - 02/05/2018 06:09
Xem thêm: Giáo dục mở và tài nguyên, giấy phép tư liệu mở
Hoạt động năm 2018:
  • S 6608 (mang từ 2017 sang): Giảm chi phí các sách giáo khoa và các tư liệu khóa học cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học bằng việc yêu cầu từng cơ sở giáo dục đại học áp dụng các chính sách cho phép sử dụng các kỹ thuật định giá có tính cách tân và các lựa chọn thanh toán các sách giáo khoa, các tư liệu bổ sung, và các tư liệu hoặc sách giáo khoa khóa học khác. Hành động mới nhất: Được giới thiệu, được quy cho Giáo dục vào 07/03/2018.
  • A 40 (mang từ 2017 sang): ủy quyền cho những người được ủy quyền của đại học bang New York thành lập ban lãnh đạo rà soát lại hàn lâm để rà soát lại tất cả các sách giáo khoa được bán, mua, hoặc đã qua sử dụng cho các mục đích hàn lâm ở tất cả các khu trường đại học bang New York - mục tiêu là để phục vụ như là giao diện giữa giới công nghiệp xuất bản và quản lý của các cửa hàng sách độc lập và khai thác vấn đề chi phí sách giáo khoa trong tất cả các khu trường. Hành động mới nhất: quy cho Ủy ban Giáo dục Đại học ngày 03/01/2018.
  • A 1685 (chuyển từ 2017 sang): cấp vốn cho các thư viện, bao gồm cả thư viện điện tử ảo trên trực tuyến của New York. Các vốn cấp sẽ được làm sẵn sàng để tăng cường cho các dịch vụ thư viện rộng khắp bang hỗ trợ phát triển và duy trì thư viện số rộng khắp bang và truy cập điện tử tới thông tin. Hơn nữa, việc cấp vốn cũng sẵn sàng để thiết lập chương trình truy cập rộng khắp bang tới các thông tin điện tử của các trường cao đẳng và đại học công lập và độc lập không vì lợi nhuận với các thư viện. Hành động mới nhất: được quy cho Ủy ban Công nghệ các Thư viện và Giáo dục ngày 03/01/2018.
  • A 5899 (chuyển từ 2017 sang): ủy quyền cho các thành viên hội đồng quản trị để tạo ra đội đặc nhiệm để rà soát lại vấn đề chi phí sách giáo khoa và các cách thức để cải thiện vai trò hàn lâm và sự phân phối các tư liệu khóa học, bao gồm cả xem xét các sách giáo khoa đã qua sử dụng, thuê sách giáo khoa, các tư liệu tùy biến, sử dụng các sách giáo khoa truy cập mở, các sách giáo khoa số, in theo các công nghệ theo yêu cầu, và thông qua sự cộng tác lớn hơn giữa các cửa hàng sách và các thư viện của các trường đại học. Hành động mới nhất: Quy cho Ủy ban Giáo dục Đại học ngày 17/02/2018. Dự luật này là chết.
  • A 7221/S 2444 (chuyển từ 2017 sang): yêu cầu Ban lãnh đạo của những người tin cậy được của Đại học Bang New York và Đại học Thành phố New York tiến hành nghiên cứu và báo cáo chung về tính sẵn sàng và khả năng truy cập các tài nguyên khóa học lựa chọn thay thế với chi phí thấp hơn, chất lượng cao thay cho các sách giáo khoa truyền thống, điều có thể bao gồm các tài nguyên giáo dục mở, các sách giáo khoa trên trực tuyến và các tư liệu giáo dục có liên quan khác. Hành động mới nhất: Quy cho Ủy ban Giáo dục Đại học ngày 03/01/2018.
  • A 8296 (chuyển từ 2017 sang): thành lập hội đồng tài nguyên giáo dục mở bang New York và thư viện số nguồn mở bang New York. Mục đích của dự luật này là để khuyến khích các giảng viên tăng tốc áp dụng các tài nguyên giáo dục mở chi phí thấp hơn, chất lượng cao. Điều này có thể ủy quyền cho các khu trường và các trường cao đẳng cộng đồng áp dụng chương trình ưu đãi áp dụng tài nguyên giáo dục mở cho các kế hoạch của khu trường và đệ đơn xin các trợ cấp triển khai các kế hoạch như vậy. Hành động mới nhất: Quy cho Ủy ban Giáo dục Đại học ngày 03/01/2018.
  • A 9088: Dự luật này ủy quyền cho các thành viên hội đồng quản trị để rà soát lại vấn đề chi phí sách giáo khoa và các cách thức để cải thiện vài trò hàn lâm và phân phối các tư liệu khóa học, và đảm bảo sự kham được của sinh viên qua các tiếp cận như các cuốn sách đã qua sử dụng, thuê sách giáo khoa, các tư liệu tùy biến, và sử dụng các sách giáo khoa truy cập mở, các sách giáo khoa số, các công nghệ in theo nhu cầu, và thông qua sự cộng tác giữa các giảng viên, các nhà xuất bản, các cửa hàng sách của các trường cao đẳng, và các thư viện. Hành động mới nhất: Quy cho Ủy ban Giáo dục Đại học ngày 18/01/2018.
Các chính sách hiện hành:
  • FY 2018 State Budget (2017): Ngân sách gồm khoản đầu tư 8 triệu USD để cung cấp tài nguyên giáo dục mở, gồm các sách điện tử, cho các sinh viên ở các trường cao đẳng và đại học bang New York (CUNY và SUNY). Theo đường hướng này, CUNY và SUNY sẽ sử dụng vốn cấp này để nhằm vào các khóa học có tuyển sinh cao, bao gồm cả giáo dục chung, để tối đa hóa tiết kiệm của sinh viên.
2018 Activity:
  • S 6608 (carried over from 2017): Reduces the cost of textbooks and course materials for students of institutions of higher education by requiring every institution of higher education to adopt policies that allow the use of innovative pricing techniques and payment options for textbooks, supplemental materials, and other course materials or textbooks. Last Action: Introduced, referred to Education on 3/7/18.
  • A 40 (carried over from 2017): authorizes the trustees of the state university of New York to create an academic review board for the review of all textbooks sold, purchased, or used for academic purposes on all state university of New York Campuses – the goal is to serve as an interface between the publishing industry and the management of the independent bookstores and to explore the issue of textbook costs on all campuses. Last Action: referred to Higher Education Committee 1/3/18.
  • A 1685 (carried over from 2017): funds libraries, including the New York online virtual electronic library. Funds shall be made available for strengthening the statewide library services that support the development and maintenance of the statewide digital library and electronic access to information. Further, funding is also available for the establishment of a program of statewide access to electronic information by public and nonprofit independent colleges and universities with libraries. Last Action: Referred to Libraries and Education Technology Committee 1/3/18.
  • A 5899 (carried over from 2017): authorizes the regents to create a task force to review the issue of textbook cost and ways to enhance the academic role and delivery of course materials including consideration of used books, textbook rentals, custom materials, the use of open access textbooks, digital textbooks, print on demand technologies, and through greater collaboration between college bookstores and libraries. Last Action: Referred to Higher Education Committee on 2/17/18. This bill is dead.
  • A 7221/S 2444 (carried over from 2017): requires the Board of trustees of the State University of New York and the City University of New York to conduct a joint study and report on the availability and accessibility of alternative high-quality, lower cost course resources in lieu of traditional textbooks, which may include open education resources, online textbooks and other related educational materials. Last Action: Referred to Higher Education Committee on 1/3/18.
  • A 8296 (carried over from 2017): establishes the New York state open education resources council and New York state open source digital library. The purpose of this bill is to encourage faculty to accelerate the adoption of lower cost, high-quality, open educational resources. This would authorize campuses and community colleges to adopt open educational resources adoption incentive program campus plans and apply for grants to implement such plans. Last Action: Referred to Higher Education Committee on 1/3/18.
  • A 9088: This bill authorizes the regents to review the issue of textbook cost and ways to enhance the academic role and delivery of course materials, and ensure student affordability through such approaches as used books, textbook rentals, custom materials, and the use of open access textbooks, digital textbooks, print on demand technologies, and through greater collaboration between faculty, publishers, college bookstores, and libraries. Last Action: Referred to Higher Education Committee on 1/18/18.
Existing Policies:
  • FY 2018 State Budget (2017): The Budget includes an $8 million investment to provide open educational resources, including electronic-books, to students at SUNY and CUNY. At the state’s direction, SUNY and CUNY will use this funding to target high-enrollment courses, including general education, to maximize student savings.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay35,490
  • Tháng hiện tại515,116
  • Tổng lượt truy cập31,993,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây