260 chuyên gia an ninh không gian mạng gửi văn bản cho Ủy ban Truyền thông Liên bang (Mỹ) yêu cầu mở mã nguồn của các bộ định tuyến router - tài liệu dịch sang tiếng Việt.

Thứ hai - 21/12/2015 07:20
 
 
Là tài liệu của 260 chuyên gia an ninh không gian mạng gửi văn bản cho Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ - FCC (Federal Communications Commission) với yêu cầu thay đổi các quy định được đề xuất cho Ủy ban, nhằm mục đích mở mã nguồn các bộ định tuyến router để tránh có thể gây tổn hại tới sự tuân thủ, an toàn, độ tin cậy và chức năng của các mạng ở gia đình và của doanh nghiệp. Việc đóng lại mã nguồn các bộ định tuyến router cũng có thể hạn chế sự đổi mới và nghiên cứu trong các công nghệ mới về kết nối mạng.
 
Các chuyên gia cũng đưa ra đề xuất lựa chọn thay thế đáp ứng được tốt hơn các mục tiêu của Ủy ban, không chỉ đảm bảo sự vận hành như mong muốn đối với các tần số radio - RF (Radio Frequency) của bộ định tuyến router WiFi theo các tham số bắt buộc, mà còn hỗ trợ trong các mục tiêu rộng lớn hơn của Ủy ban về gia tăng sự lựa chọn của người tiêu dùng, thúc đẩy sự cạnh tranh, bảo vệ hạ tầng, và gia tăng sự phục hồi đối với các đổ vỡ về giao tiếp truyền thông.
 
Tài liệu có thể là rất cần thiết cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tham khảo để áp dụng cho các hệ thống mạng của mình các giải pháp được các chuyên gia an ninh không gian mạng đề xuất.

 
Bản dịch sang tiếng Việt có 43 trang, có thể tải về theo địa chỉ:
 
Xem thêm:
 
 
Blogger: Lê Trung Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,714
  • Tháng hiện tại105,426
  • Tổng lượt truy cập31,260,898
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây