Mô hình Đọc và Xuất bản - Read & Publish Model

Thứ năm - 02/05/2019 06:19
Mô hình Đọc và Xuất bản - Read & Publish Model
 

 
Lời người dịch: Bên dưới là phần dịch từ tài liệu 2 trang của Xã hội Hóa học Hoàng gia (Royal Society of Chemistry), một xã hội học tập ở Vương quốc Anh với mục tiêu “cải thiện các khoa học hóa học”. Bạn nên tải về tài liệu đó theo đường liên kết ở trên để tìm hiểu thêm các thông tin qua các hình minh họa về mô hình hỗ trợ Truy cập Mở Vàng này.
Đọc & Xuất bản
Đọc & Xuất bản hỗ trợ xuất bản truy cập mở trong khi đảm bảo chúng tôi ở vị thế tốt nhất để định hình bền vững tương lai của việc xuất bản vì lợi ích của cộng đồng chúng tôi. Đọc & Xuất bản cho phép các tác giả ở các cơ sở tương ứng xuất bản Truy cập Mở Vàng trên các tạp chí lai của chúng tôi và cung cấp các quyền truy cập vĩnh viễn cho toàn bộ kho tạp chí của chúng tôi.
Vì sao Đọc & Xuất bản
Sự nổi lên của xuất bản Truy cập Mở ngụ ý là các nhu cầu của cộng đồng chúng ta đang thay đổi. Chúng tôi cam kết đảm bảo chia sẻ các ý tưởng tốt nhất theo cách thức cộng đồng chúng ta mong muốn truy cập tới chúng. Đọc & Xuất bản hỗ trợ xuất bản Truy cập Mở trong khi đảm bảo chúng tôi chào các mô hình thuê bao truyền thống khi truy cập mở không là ưu tiên.
Read & Publish
Read & Publish supports open access publishing whilst ensuring we are in the best position to sustainably shape the future of publishing for the benefit of our community. Read & Publish lets corresponding authors at institutions publish gold OA in our hybrid journals and provides perpetual access rights to our entire journal portfolio.
Why Read & Publish
The rise in OA publishing means that the needs of our community are changing. We are committed to ensuring we share the best ideas in the way that our community wants to access them. Read & Publish supports OA publishing whilst ensuring we offer traditional subscription models for when open access isn’t a priority.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm181
  • Hôm nay13,052
  • Tháng hiện tại227,149
  • Tổng lượt truy cập31,382,621
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây