160 tạp chí của Elsevier trở thành các tạp chí chuyển đổi quá độ tuân thủ Kế hoạch S

Thứ tư - 06/01/2021 06:18

160 Elsevier journals become Plan S aligned Transformative Journals

04/01/2021

Theo: https://www.coalition-s.org/160-elsevier-journals-become-plan-s-aligned-transformative-journals/

Bài được đưa lên Internet ngày: 04/01/2021

Liên minh S vui mừng công bố rằng 160 tạp chí do Elsevier xuất bản bây giờ được đăng ký như là các tạp chí chuyển đổi quá độ tuân thủ Kế hoạch S. Các tạp chí đó, bao gồm nhiều nhà xuất bản thành viên (Cell Press), đã cam kết chuyển sang truy cập mở đầy đủ tôn trọng các tiêu chí của tạp chí chuyển đổi quá độ như được mô tả trong Hướng dẫn về triển khai Kế hoạch S của Liên minh S.

Trong tuyên bố công khai của họ, Elsevier nhắc lại cam kết của họ “đảm bảo rằng bất kỳ tác giả nào muốn xuất bản truy cập mở trên bất kỳ một trong các các tạp chí của chúng tôi, xuyên khắp tất cả các lĩnh vực nghiên cứu, có thể làm như vậy trong khi vẫn đáp ứng được các yêu cầu của nhà cấp vốn của họ”.

Bạn có thể tham vấn danh sách các tạp chí chuyển đổi quá độ của Elsevier này. Danh sách đầy đủ các tạp chí chuyển đổi quá độ mà Liên minh S phê chuẩn sẵn sàng ở đây.

 Quan tâm về mô hình Truy cập Mở này? Hãy kiểm tra các tiêu chí và quy trình áp dụng Kế hoạch S trên https://www.coalition-s.org/tj-form

cOAlition S is pleased to announce that 160 journals published by Elsevier are now registered as Plan S aligned Transformative Journals. These titles, including many by Cell Press, have committed to transitioning to fully open access respecting the transformative journal criteria as described in the cOAlition S Guidance on the implementation of Plan S.

In their public statement, Elsevier reiterates their commitment “to ensure that any author who wants to publish open access in any one of our journals, across all disciplines of research, can do so while also meeting their funder’s requirements”.

You can consult this list of Elsevier’s Transformative Journals. The complete list of cOAlition S approved Transformative Journals is available here.

Interested in this model for Open Access? Check the Plan S criteria and application process on https://www.coalition-s.org/tj-forms

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay11,184
  • Tháng hiện tại369,569
  • Tổng lượt truy cập31,847,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây