Các đơn đề xuất là mở cho chương trình trợ cấp thí điểm sách giáo khoa mở của Mỹ

Thứ sáu - 06/11/2020 05:49

Applications are Open for the U.S. Open Textbooks Pilot Grant Program

By Nicole Allen, Tuesday, September 15, 2020 News

Theo: https://sparcopen.org/news/2020/applications-are-open-for-the-u-s-federal-open-textbooks-pilot-grant-program/

Bài được đưa lên Internet ngày: 15/09/2020

Các đơn đề xuất cho 6 triệu USD trong vốn cấp sẵn sàng cho Bộ Giáo dục Mỹ có thời hạn tới 16/11/2020

Giai đoạn đề xuất cho chương trình thí điểm sách giáo khoa mở năm 2020 bây giờ đang mở. Được Bộ Giáo dục Mỹ công bố hôm nay, cạnh tranh trợ cấp sẽ trao khoảng 6 triệu USD ngân sách liên bang cho các cơ sở giáo dục đại học để tạo lập hoặc mở rộng sử dụng các sách giáo khoa mở. Đây là cơ hội hàng đầu để tìm kiếm vốn cấp hỗ trợ công việc giáo dục mở hiệu quả và có ảnh hưởng lớn.

Open Chương trình thí điểm Sách giáo khoa Mở hỗ trợ các dự án trong các cơ sở giáo dục đại học của Mỹ tạo ra các sách giáo khoa mở mới và mở rộng sử dụng các sách giáo khoa mở trong các khóa học là một phần của chương trình trợ cấp có cấp bằng, đặc biệt cho các khóa học có tuyển sinh cao. Chương trình được Quốc hội cấp vốn và được Bộ Giáo dục Mỹ quản lý thông qua Quỹ dành cho Cải thiện Giáo dục Sau trung học (FIPSE). Lần đầu tiên được thành lập năm 2018, thí điểm này đã trao thưởng khoảng 10 triệu USD cho 3 dự án trong 2 năm qua.

Thông báo mời đề xuất năm 2020 là sẵn sàng theo Đăng ký Liên bang. Đây là tóm tắt các điểm chính:

  • Các đơn đề xuất với thời hạn 16/11/2020. Các đơn đề xuất có thể được gửi tuân theo Chỉ dẫn chung được nêu trong Lưu ý. Các giải thưởng sẽ được trao vào cuối năm.

  • Các ứng viên đủ điều kiện là các cơ sở giáo dục đại học (được xác định) và các cơ quan giáo dục đại học bang. Các ứng viên phải hình thành một nhóm gồm ít nhất 3 cơ sở giáo dục đại học và đáp ứng các yêu cầu bổ sung được xác định trong Lưu ý.

  • Các ứng viên có thể yêu cầu ngân sách tới 2 triệu USD cho giai đoạn lên tới 36 tháng. Với khoảng 6 triệu USD sẵn sàng, Bộ kỳ vọng trao 3-12 trợ cấp trong khoảng 500.000 USD – 2.000.000 USD. Không có yêu cầu khớp ngân sách, và các đề xuất không được cấp vốn từ vòng này có thể được cân nhắc cho các trao thưởng trong tương lai.

  • Các trợ cấp được trao trên cơ sở cạnh tranh theo điểm của chúng. Các tiêu chí đánh giá được phác thảo trong Lưu ý, cùng với các ưu tiên và các yêu cầu.

Cũng được xuất bản hôm nay là Các ưu tiên, yêu cầu, và định nghĩa cuối cùng cho chương trình, nó gồm câu trả lời của Bộ Giáo dục cho giai đoạn bình luận công khai được tổ chức vào tháng 3 và 4. Tổng thể, các thay đổi đó được phản ánh trong lưu ý cuối cùng là có giới hạn, nhưng có vài điểm tích cực, bao gồm giới hạn 2 triệu USD và 36 tháng đối với các trợ cấp, điều sẽ đảm bảo rằng việc cấp vốn hỗ trợ cho nhiều dự án. Bộ cũng đã có điều chỉnh nhỏ đối với các ưu tiên của chương trình, bao gồm loại bỏ sở thích độc quyền cho “việc học tập được cá nhân hóa” như là chiến lược dựa vào công nghệ cho sự thành công của sinh viên, để bổ sung các yêu cầu về tính tương hợp và khả năng tiếp cận các tư liệu, và khuyến khích tham gia đối với các trường cao đẳng cộng đồng và các cơ sở phực vụ người thiểu số. Tất cả các sách giáo khoa mở và các tư liệu khác được tạo ra phải được cấp phép mở và được phổ biến cho công chúng.

Đây là cuộc thi lần thứ 2 Bộ đã tổ chức cho dự án Thí điểm Sách giáo khoa Mở, lần cuối là vào năm 2018. Chúng tôi mang ơn các liên minh lưỡng đảng trong Quốc hội vì công việc trong 2 năm qua để không chỉ làm mới lại vốn cấp, mà còn đảm bảo giai đoạn đề xuất 60 ngày, các yêu cầu cấp phép mở mạnh, và cơ hội gửi các bình luận công khai. SPARC, US PIRG và các liên minh khác đang làm việc tích cực để đảm bảo rằng việc cấp vốn cho chương trình được làm mới lại trong ngân sách liên bang tiếp sau, vì thế bổ sung cho việc tận dụng cơ hội trợ cấp này, vui lòng cân nhắc liên hệ với các đại biểu được bầu của bạn để thể hiện sự hỗ trợ.

SPARC sẽ tiếp tục đăng các tài nguyên bổ sung trên trang chính sách của chúng tôi khi nhiều thông tin hơn tới và sẵn sàng từ Bộ Giáo dục. Chúng tôi mong thấy tác động tích cực công việc được chương trình này cấp vốn sẽ tiếp tục có cho các sinh viên!

Applications for $6 million in available funds are due to the U.S. Department of Education by November 16, 2020

The 2020 application period for the Open Textbook Pilot program is now open. Announced today by the U.S. Department of Education, the grant competition will award approximately $6 million in federal funds to higher education institutions to create or expand the use of open textbooks. This is a prime opportunity to seek funding to support effective and impactful open education work.

The Open Textbooks Pilot program supports projects at U.S. institutions of higher education that create new open textbooks and expand the use of open textbooks in courses that are part of a degree-granting program, particularly those with high enrollments. The program is funded by Congress and administered by the U.S. Department of Education through the Fund for the Improvement of Postsecondary Education (FIPSE). First established in 2018, the pilot has awarded approximately $10 million to three projects over the last two years.

The 2020 Notice Inviting Applications is available in the Federal Register. Here is a summary of the key points:

  • Applications are due November 16, 2020. Applications can be submitted according to the Common Instructions specified in the Notice. Awards will be made by the end of the year.

  • Eligible applicants are institutions of higher education (as defined) and state higher education agencies. Applicants must form a consortium consisting of at least three institutions of higher education and meet additional requirements specified in the Notice.

  • Applicants may request a budget of up to $2 million for a period of up to 36 months. With approximately $6 million available, the Department expects to award 3-12 grants between $500,000 and $2,000,000. There is no matching funds requirement, and unfunded proposals from this round may be considered for future awards.

  • Grants are awarded on a competitive basis according to their score. The evaluation criteria is outlined in the Notice, along with priorities and requirements.

Also published today is the Final Priorities, Requirements, and Definitions for the program, which contains the Department of Education’s response to the public comment period held in March and April. Overall, the changes reflected in the final notice are limited, but there are several positive points, including the important $2 million and 36 month limit on grants, which will ensure that the funding supports multiple projects. The Department also made minor adjustments to the program’s priorities, including to remove the exclusive preference for “personalized learning” as a technology-based strategy for student success, to add requirements regarding interoperability and accessibility of materials, and to encourage participation by community colleges and Minority-Serving Institutions. All open textbooks and other materials created must be openly licensed and disseminated to the public.

This is the second competition the Department has run for the Open Textbooks Pilot, the last being in 2018. We owe gratitude to bipartisan allies in Congress for work over the last two years to not only renew funding, but also ensure a 60-day application period, strong open licensing requirements, and opportunity to submit public comments. SPARC, U.S. PIRG and other allies are actively working to ensure that funding for the program is renewed in the next federal budget, so in addition to taking advantage of this grant opportunity, please consider contacting your elected officials to show support.

SPARC will continue to post additional resources on our policy page as more information comes available from the Department of Education. We look forward to seeing the positive impact that work funded by this program will continue to have for students!

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,780
  • Tháng hiện tại105,492
  • Tổng lượt truy cập31,260,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây