Hội nghị Quốc tế lần thứ 7 về giáo dục người trưởng thành (CONFINTEA VII)

Thứ tư - 02/02/2022 06:48

Seventh International Conference on Adult Education (CONFINTEA VII)

Theo: https://uil.unesco.org/adult-education/confintea/seventh-international-conference-adult-education-confintea-vii

Hội nghị Quốc tế lần thứ 7 về Giáo dục Người trưởng thành (CONFINTEA VII) sẽ được tổ Morocco tổ chức vào năm 2022. Hơn 1.000 người dự kiến sẽ tham gia hội nghị, sẽ xem xét các chính sách về học tập và giáo dục người trưởng thành hiệu quả theo quan điểm học tập suốt đời và trong khuôn khổ các Mục tiêu Phát triển Bền vững - SDG (Sustainable Development Goal) của Liên hiệp quốc. Những người tham gia hội nghị sẽ phát triển một khung hành động mới về học tập và giáo dục người trưởng thành để thay thế cho Khung Hành động Belém - BFA (Belém Framework for Action), được thông quan tại hội nghị CONFINTEA VI năm 2009.

CONFINTEA VII sẽ khuyến khích các quốc gia thành viên UNESCO đặt ra các chính sách, ưu đãi, các khung pháp lý và các cơ cấu và cơ chế của các cơ sở để đóng góp cho văn hóa các quyền con người, công bằng xã hội, các giá trị được chia sẻ và tính bền vững. Thừa nhận những tiến bộ liên tục về trí tuệ nhân tạo, sự chú ý đặc biệt sẽ nhằm vào việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông để thúc đẩy truy cập tới học tập và giáo dục người trưởng thành và sự hòa nhập.

The seventh International Conference on Adult Education (CONFINTEA VII) will be hosted by Morocco in 2022. Over 1,000 participants are expected to take part in the conference, which will examine effective adult learning and education policies within a lifelong learning perspective and within the framework of the UN Sustainable Development Goals (SDGs). Conference participants will develop a new framework for action on adult learning and education that will replace the Belém Framework for Action (BFA), adopted at CONFINTEA VI in 2009.

CONFINTEA VII will encourage UNESCO Member States to put in place policies, incentives, regulatory frameworks and institutional structures and mechanisms to contribute to a human rights culture, social justice, shared values and sustainability. In recognition of continuing advancements in artificial intelligence, special attention will be paid to using information and communications technologies to promote access to adult learning and education and inclusion.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay54,463
  • Tháng hiện tại268,560
  • Tổng lượt truy cập31,424,032
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây