Kế hoạch hành động hỗ trợ CoARA

Thứ năm - 08/08/2024 05:56
Kế hoạch hành động hỗ trợ CoARA

Action Plan Supporting CoARA

DOI: 10.5281/zenodo.10932705

Theo: https://scienceeurope.org/our-resources/coara-action-plan-2024/

Bài được đưa lên Internet ngày: 25/04/2024

Science Europe từng là một trong các bên đầu tiên ký kết Thỏa thuận về Cải cách Đánh giá Nghiên cứu - Agreement for Reforming Research Assessment (bản dịch sang tiếng Việt) vào tháng 9/2022. Nó đã đóng vai trò chính trong việc phác thảo Thỏa thuận đó: như là thành viên của Nhóm Phác thảo, thông qua việc chủ trì Nhóm Cốt lõi các Chuyên gia, và như là đối tác trong ban thư ký ban đầu của Liên minh về Cải tiến Đánh giá nghiên cứu - CoARA (Coalition for Advancing Research Assessment).

Science Europe giữ cam kết đóng góp cho Liên minh và các mục đích của nó và sẽ tiếp tục hỗ trợ cải cách toàn cầu các quy trình đánh giá nghiên cứu thông qua nhiều hoạt động, được chi tiết hóa trong kế hoạch hành động năm thứ 1.

TẢI VỀ TÀI LIỆU (BẢN DỊCH SANG TIẾNG VIỆT)

Science Europe was amongst the first signatories of the Agreement for Reforming Research Assessment in September 2022. It played a key role in drafting the Agreement: as member of the Drafting Team, through chairing the Core Group of Experts, and as a partner in the initial secretariat of the Coalition for Advancing Research Assessment (CoARA).

Science Europe remains committed to contributing to the Coalition and its objectives and will continue to support the global reform of research assessment processes through a variety of activities, as detailed in this Year 1 action plan.

DOWNLOAD RESOURCE

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tác giả: Nghĩa Lê Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,539
  • Tháng hiện tại361,722
  • Tổng lượt truy cập34,924,862
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây