13 đại sứ Giáo dục Mở chia sẻ các câu chuyện của họ: dự án các Nhà vô địch Giáo dục Mở vừa được khởi xướng

Thứ tư - 23/02/2022 06:25
13 đại sứ Giáo dục Mở chia sẻ các câu chuyện của họ: dự án các Nhà vô địch Giáo dục Mở vừa được khởi xướng

Thirteen Open Education ambassadors share their stories: The OE Champions project just launched

21st February 2022 News, Open Education, Open Science

Theo: https://sparceurope.org/thirteen-open-education-ambassadors-share-their-stories-the-oe-champions-project-just-launched/

Bài được đưa lên Internet ngày: 21/02/2022

Làm thế nào chúng tôi thu hút sự chú ý tới tầm quan trọng của Giáo dục Mở? SPARC châu Âu nghĩ rằng một trong những cách thức tốt nhất có lẽ là nói chuyện với chính các chuyên gia và các nhà thực hành Giáo dục Mở và chia sẻ các câu chuyện thực tế về các con đường Giáo dục Mở của họ: những thành công, thách thức, và các kế hoạch cho tương lai. Vài tháng qua, chúng tôi đã và đang làm việc siêng năng trong dự án các Nhà vô địch Giáo dục Mở (Open Education Champions), nó khởi xướng ngày hôm nay.

Dự án này đã tập hợp một nhóm những người đẹp ban đầu gồm 13 nhà vô địch Giáo dục Mở từ 9 quốc gia châu Âu, và đã tuyển dụng các thành viên của Mạng các thủ thư Giáo dục Mở châu Âu - ENOEL (European Network of Open Education Librarians) để ngồi xuống với họ để làm một loạt các cuộc phỏng vấn chuyên sâu. Các nhà vô địch đó có các xuất thân khác nhau, làm việc trong các vai trò khác nhau, và thấy bản thân họ ở các giai đoạn con đường sự nghiệp khác nhau của họ, chào dải rộng lớn các quan điểm về Giáo dục Mở. Họ cũng cung cấp sự thấu hiểu trong vai trò thủ thư trong bối cảnh đang tiến hóa này.

Ngắn gọn, website trưng bày Giáo dục Mở chia sẻ các cuộc phỏng vấn và một danh sách các video với phiên bản của từng đối thoại được ghi lại. Chúng tôi hy vọng rằng 13 nhà Vô địch Giáo dục Mở đó sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để tham gia và trải nghiệm với và khai phá những lợi ích thực tế của Giáo dục Mở và trên hết tất cả để khuyến khích những người khác làm điều tương tự.

Xem đoạn giới thiệu loạt đó ở đây

Đọc tất cả các cuộc phỏng vấn ở đây

Xem video các cuộc phỏng vấn ở đây

How can we draw attention to the importance of Open Education? SPARC Europe thought that one of the best ways would be to talk to OE experts and practitioners themselves and share real stories about their OE journeys: successes, challenges, and plans for the future. For the past few months, we have been diligently working on the Open Education Champions project, which launches today. 

The project gathered an initial handsome group of thirteen OE Champions from nine European countries, and recruited members of the European Network of Open Education Librarians (ENOEL) to sit down with them for a series of in-depth interviews. The champions come from different backgrounds, work in various roles, and find themselves at different stages of their career paths, offering a broad range of perspectives on Open Education. They also provide insights into the librarian’s role in this evolving context. 

In short, the Open Education showcase website shares the interviews and a video playlist with a recorded version of each conversation. We hope that these thirteen Champions of OE will inspire others to engage and experiment with and explore the practical benefits of Open Education and above all to encourage others to do the same.

Watch the trailer for the series here

Read all interviews here

Watch the video interviews here

Blogger: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập256
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm252
  • Hôm nay52,876
  • Tháng hiện tại266,973
  • Tổng lượt truy cập31,422,445
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây