Hơn một nửa tất cả các trường đại học và cao đẳng của nước Mỹ đang sử dụng các sách giáo khoa của OpenStax

Thứ năm - 14/11/2019 05:15
Hơn một nửa tất cả các trường đại học và cao đẳng của nước Mỹ đang sử dụng các sách giáo khoa của OpenStax
More than Half of All U.S. Colleges and Universities Using OpenStax Textbooks
By Rhea Kelly, 09/11/19
Theo: https://campustechnology.com/articles/2019/09/11/more-than-half-of-all-us-colleges-and-universities-using-openstax-textbooks.aspx
Bài được đưa lên Internet ngày: 11/09/2019
Xem thêm: Giáo dục mở và tài nguyên, giấy phép tư liệu mở

Năm nay, 56% tất cả các trường đại học và cao đẳng ở nước Mỹ đang sử dụng các sách giáo khoa tự do không mất tiền từ OpenStax trong ít nhất một khóa học. Điều đó tương đương với hơn 5.900 cơ sở và gần 3 triệu sinh viên, theo nhà xuất bản các tài nguyên giáo dục mở có trụ sở ở Đại học Rice.
OpenStax cung cấp các sách giáo khoa cho hơn 36 khóa học của các trường cao đẳng và cao cấp (Advanced Placement). Các sinh viên có thể truy cập tới các tư liệu số một cách tự do không mất tiền (thông qua trình duyệt, các bản PDF tải về được hoặc ứng dụng di động OpenStax + SE được giới thiệu gần đây), hoặc trả tiền cho một phiên bản in giá thành thấp. Tổng thể, các sinh viên đang tiết kiệm được hơn 200 triệu USD tiền sách giáo khoa của họ trong năm 2019, và đã tiết kiệm được tổng số 830 triệu USD kể từ khi OpenStax được khởi xướng năm 2012, tổ chức này nói.
Các kế hoạch trong tương lai đối với nhà xuất bản này bao gồm sự triển khai Rover by OpenStax, một công cụ bài tập về nhà về toán học trên trực tuyến được thiết kế để trao cho các sinh viên sự phản hồi từng bước một về công việc của họ. OpenStax cũng lên kế hoạch tiếp tục các sáng kiến nghiên cứu của nó về học tập số, sử dụng “các tiếp cận nhận thức dựa vào khoa học và sức mạnh của máy học để cải thiện cách thức các sinh viên học tập”.
Về tác giả: Rhea Kelly là giám đốc điều hành về Công nghệ Khu trường. Có thể liên hệ với bà tại rkelly@1105media.com.
This year, 56 percent of all colleges and universities in the United States are using free textbooks from OpenStax in at least one course. That equates to 5,900-plus institutions and nearly 3 million students, according to the Rice University-based publisher of open educational resources.
OpenStax provides textbooks for more than 36 college and Advanced Placement courses. Students can access the materials for free digitally (via browser, downloadable PDF or recently introduced OpenStax + SE mobile app), or pay for a low-cost print version. Overall, students are saving more than $200 million on their textbooks in 2019, and have saved a total of $830 million since OpenStax launched in 2012, the organization said.
Future plans for the publisher include the rollout of Rover by OpenStax, an online math homework tool designed to give students step-by-step feedback on their work. OpenStax also plans to continue its research initiatives on digital learning, using "cognitive science-based approaches and the power of machine learning to improve how students learn."
About the author: Rhea Kelly is executive editor for Campus Technology. She can be reached at rkelly@1105media.com.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay6,388
  • Tháng hiện tại108,100
  • Tổng lượt truy cập31,263,572
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây