Liên minh S tham gia trong Diễn đàn Mở của EuroScience (ESOF 2022)

Thứ ba - 19/07/2022 05:48
Liên minh S tham gia trong Diễn đàn Mở của EuroScience (ESOF 2022)

cOAlition S participates in the EuroScience Open Forum 2022 (ESOF 2022)

05/07/2022

Theo: https://www.coalition-s.org/coalition-s-participates-in-esof2022/

Bài được đưa lên Internet ngày: 05/07/2022

Liên minh S và Science Europe đang tổ chức một thảo luận nhóm trên trực tuyến với tiêu đề “Chiến lược Giữ lại các Quyền: Quyền tự do Hàn lâm và trách nhiệm đối với các nhà nghiên cứu” trong ngày 14/07/2022, lúc 15:45 giờ CEST nhân sự kiện của Diễn đàn Mở của EuroScience (ESOF). Những người tham gia ESOF có thể dự phiên đó bằng việc vào Đài quan sát, Phòng 6.

Các diễn giả sẽ tập trung vào cách để các nhà nghiên cứu có thể sử dụng hiệu quả Chiến lược Giữ lại các Quyền – RRS (Rights Retention Strategy) và giải thích vì sao nó là vì lợi ích của toàn bộ cộng đồng hàn lâm để làm thế. Phiên nhóm này cũng sẽ khai phá cách để các trường đại học và các tổ chức thực thi nghiên cứu khác có thể tích hợp RRS vào các hợp đồng và thỏa thuận với các nhân viên.

Các diễn giả:

  • Simone Rehm (Đại học Stuttgart)

  • Sally Rumsey (Liên minh S)

  • Johan Rooryck (Liên minh S)

  • Vinciane Gaillard (Hiệp hội Đại học châu Âu)

Người điều phối: Lidia Borrell-Damián (Science Europe)

ESOF là cuộc họp liên ngành lớn nhất được tổ chức 2 năm một lần về khoa học và đổi mới sáng tạo ở châu Âu, diễn ra từ 13 tới 16/07/2022 ở Leiden, Hà Lan. Năm nay, ESOF sẽ tổ chức phiên bản lần thứ 10 của nó với chủ đề chính: “Xuyên biên giới, Xã hội tham gia, Xã hội phục hồi”. Chương trình chi tiết của ESOF 2022, cũng như thông tin về quy trình đăng ký, sẵn sàng trên website của hội nghị.

Liên minh S cũng mời bạn tới thăm gian hàng trên trực tuyến của chúng tôi ở khu vực triển lãm EXPO, sẵn sàng trong tất cả thời gian diễn ra ESOF 2022, để có nhiều thông tin hơn về các chính sách, dịch vụ và công cụ của Kế hoạch S và cách để bạn có thể hưởng lợi từ chúng.

cOAlition S and Science Europe are organising an online panel discussion titled “The Rights Retention Strategy: Academic freedom and responsibility for researcherson 14 July, 15.45 – 17.00 CEST during the EuroScience Open Forum (ESOF). ESOF participants can attend the session by entering the Observatory, Room 6. 

The speakers will focus on how researchers can effectively use the Rights Retention Strategy (RRS) and why it is in the interest of the entire academic community to do so. The panel will also explore how universities and other research performing organisations can integrate the RRS in their contracts and agreements with employees.

Speakers:

  • Simone Rehm (University of Stuttgart)

  • Sally Rumsey (cOAlition S)

  • Johan Rooryck (cOAlition S)

  • Vinciane Gaillard (European University Association)

Moderator: Lidia Borrell-Damián (Science Europe)

ESOF is the largest biennial interdisciplinary meeting on science and innovation in Europe, taking place from 13 to 16 July 2022 in Leiden, the Netherlands. This year, ESOF will organise its 10th edition with the main theme: “Crossing Borders, Engaged Society, Resilient Societies”. The detailed programme of ESOF2022, as well as information on the registration process, are available on the conference website.

cOAlition S also invites you to visit our online booth in the EXPO area, available during the whole duration of the ESOF 2022, to find out more about the Plan S policies, services and tools and how you can benefit from them.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tác giả: Nghĩa Lê Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay19,487
  • Tháng hiện tại499,113
  • Tổng lượt truy cập31,977,439
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây