Công bố các đại sứ của Kế hoạch S

Thứ năm - 11/07/2019 05:56
Plan S Ambassadors are Announced
12/06/2019
Theo: https://www.coalition-s.org/plan-s-ambassadors-are-announced/
Bài được đưa lên Internet ngày: 12/06/2019
Xem thêm: Khoa học Mở - Open Science
cOAlition S vui mừng có được sự ủng hộ của một nhóm các chuyên gia độc lập tích cực trong cộng đồng nghiên cứu. Được Nhóm các Lãnh đạo của cOAlition S nhóm họp, các Đại sứ của Kế hoạch S hành động như những điểm liên hệ ở các địa phương để thảo luận và tư vấn về Kế hoạch S và triển khai nó. Các đại sứ cũng sẽ lắng nghe những mối quan tâm của cộng đồng nghiên cứu và chuyển về cho cOAlition S. Nhấn vào đây để thấy các Đại sứ và đọc các tiểu sử của họ.
cOAlition S is thrilled to have the support of a group of independent experts active in the research community. Convened by the cOAlition S Leaders Group, Plan S Ambassadors act as local points of contact for discussions and advice about Plan S and its implementation. Ambassadors will also listen to the concerns of the research community and relay these back to cOAlition S. Click here to discover the Ambassadors and read their biographies.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,717
  • Tháng hiện tại105,429
  • Tổng lượt truy cập31,260,901
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây