Cam kết COVID Mở

Thứ ba - 16/06/2020 05:15
Cam kết COVID Mở
OPEN COVID PLEDGE
Theo: https://opencovidpledge.org/

Xem thêm: Khoa học Mở - Open Science

Hành động tức thì được yêu cầu để chặn đứng đại dịch COVID-19 và chữa trị cho những người bị lây nhiễm. Đây là mệnh lệnh thực tế và đạo đức mỗi công cụ chúng ta có để xử lý được áp dụng để phát triển và triển khai các công nghệ ở mức độ phạm vi cực lớn mà không có cản trở.
Vì thế chúng tôi cam kết làm cho sở hữu trí tuệ của chúng tôi sẵn sàng tự do không mất tiền để sử dụng nhằm chấm dứt đại dịch COVID-19 và tối thiểu hóa tác động của bệnh dịch này.
Chúng tôi sẽ triển khai cam kết này qua một giấy phép chi tiết hóa các điều khoản và điều kiện theo đó sở hữu trí tuệ của chúng tôi được làm cho sẵn sàng.

Immediate action is required to halt the COVID-19 Pandemic and treat those it has affected. It is a practical and moral imperative that every tool we have at our disposal be applied to develop and deploy technologies on a massive scale without impediment.
We therefore pledge to make our intellectual property available free of charge for use in ending the COVID-19 pandemic and minimizing the impact of the disease.
We will implement this pledge through a license that details the terms and conditions under which our intellectual property is made available.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay5,164
  • Tháng hiện tại106,876
  • Tổng lượt truy cập31,262,348
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây