Liên kết trực tiếp giữa các giải pháp và những người thực hành

Thứ tư - 24/12/2014 06:08

A direct link between solutions and practitioners

Submitted by Joinup Editor on December 03, 2014

Theo: https://joinup.ec.europa.eu/news/direct-link-between-solutions-and-practitioners

Bài được đưa lên Internet ngày: 03/12/2014

 

Lời người dịch: 2 site trực tuyến lớn của Ủy ban châu Âu là Joinup và ePractice đã sát nhập vào làm một trên Joinup. là cách mà, theo EC, để “mang lại cho những người làm chính sách và những người thực hành trong các lĩnh vực CPĐT, Y tế điện tử và Tham gia điện tử cùng nhau với các cộng đồng đang tồn tại của Joinup gồm các chuyên gia, các lập trình viên và catalog các giải pháp về tính tương hợp của nó”. Bây giờ bạn có thể tìm hiểu kỹ về các thông tin, dịch vụ trên Joinup cũng như các hoạt động và các nhóm cộng đồng trên ePractice ngay trên Joinup.

 

Những người sử dụng ePractice thân mến, chào mừng tới Joinup!

Chúng tôi đang thẳng tiến tới chương mới này, nó mang lại cho những người làm chính sách và những người thực hành trong các lĩnh vực CPĐT, Y tế điện tử và Tham gia điện tử cùng nhau với các cộng đồng đang tồn tại của Joinup gồm các chuyên gia, các lập trình viên và catalog các giải pháp về tính tương hợp của nó.

Chúng tôi tin tưởng tất cả những người sử dụng sẽ hưởng lợi từ sự tăng cường này trên một nền tảng duy nhất.

 

Về Joinup

Đối với những người tới từ ePractice, đây là một lời giới thiệu nhanh về Joinup. Joinup là một nền tảng cộng tác đưa ra một tập hợp các dịch vụ để giúp những người chuyên nghiệp về CPĐT chia sẻ kinh nghiệm của họ với nhau và để hỗ trợ họ trong việc tìm kiếm, lựa chọn, sử dụng lại, phát triển và triển khai các giải pháp tương hợp. Đây là một danh sách các dịch vụ đó. Vài ngữ cảnh của Joinup có thể được thấy trên trang 'Về chúng tôi (About us)'.

Đối với những người có các câu hỏi về nội dung của ePractice, hoặc tên người sử dụng và mật khẩu, chúng tôi đã kéo cùng vài thông tin thực tiễn khi hợp nhất ePractice với Joinup trên trang này.

Chúng tôi khuyến cáo bạn bớt chút thời gian để làm quen cho mình với Joinup. Có lẽ thực đơn quan trọng nhất, khác với tìm kiếm, là thực đơn nằm ngang ở trên đỉnh của site, bắt đầu với biểu tượng trang chủ và thẻ có tên “My Page (Trang của tôi)” - nơi mà bạn sẽ thấy cấu hình tài khoản của bạn. Thực đơn nằm ngang đó cho phép bạn tìm (các) cộng đồng của riêng bạn. Xin hãy chọn FAQ (Hỏi đáp thường gặp), nó bao gồm nhiều thông tin chung về nền tảng này.

Vài thẻ trong thực đơn này tổng hợp các hoạt động trong tất cả các cộng đồng Joinup. Thẻ News (Tin tức) sẽ chỉ cho bạn tất cả, hoặc gần như tất cả, các tin tức được đưa lên trong tất cả các cộng đồng Joinup. Tương tự, phần Events (Các sự kiện) là nguồn tài nguyên giàu có về các địa điểm và cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp của bạn, hoặc tương tác với những người từ các cộng đồng khác của Joinup.

Đóng góp

Để bắt đầu đóng góp cho Joinup, hãy sử dụng các núm “Propose your…” (Đề xuất của bạn) và “Action” (Hành động) ở cột bên phải. Số các chức năng trong các núm đó gia tăng một khi bạn đã đăng nhập được vào. Đây là nơi mà bạn có thể thêm trường hợp điển hình của bạn, đệ trình một khoản tin tức, và tiếp tục xây dựng các cộng đồng của bạn.

 

Về ePractice

Những người sử dụng Joinup có thể thấy một giới thiệu vắn tắt về 3 cộng đồng ePractice bên dưới.

 

CPĐT

Cộng đồng CPĐT (eGovernment) bao trùm tất cả các khía cạnh sử dụng Internet để phân phối thông tin và các dịch vụ chính phủ. Nó nhằm cải thiện tính hiệu lực và hiệu quả của phân phối các dịch vụ trong khu vực nhà nước. Nó sẽ tiếp tục mang tới các tin tức, sự kiện và các nghiên cứu phù hợp và, cho tới gần đây, cộng đồng CPĐT đã duy trì bảng các yếu tố tóm tắt diễn biến của từng Quốc gia Thành viên. (Lưu ý rằng một phân tích mức chi tiết và cao về các Khung Tương hợp Quốc gia là sẵn sàng trong bảng các yếu tố được cộng đồng NIFO duy trì).

 

Y tế điện tử

Cộng đồng Y tế điện tử - eHealth tập trung vào sử dụng CNTT-TT hiện đại để hỗ trợ các lĩnh vực sức khỏe và có liên quan tới sức khỏe. Ngoài việc cung cấp tin tức và các trường hợp điển hình, nó đưa ra một diễn đàn cho những người mua sắm các giải pháp Y tế điện tử, và các giải pháp khác cho những người có liên quan tới chữa bệnh từ xa.

 

Tham gia điện tử

Cộng đồng Tham gia điện tử - eInclusion là về sự trao đổi tri thức và các thực tiễn tốt có liên quan tới các chính sách và dự án eInclusion của EC. Cộng đồng này nhằm thúc đẩy sử dụng CNTT-TT để vượt qua sự loại trừ và cải thiện hiệu năng kinh tế, các cơ hội việc làm, chất lượng cuộc sống, sự tham gia và gắn kết xã hội.

 

Xin hãy tự nhiên liên lạc với chúng tôi, đội hỗ trợ người sử dụng Joinup sẵn sàng trợ giúp bạn với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

 

Dear ePractice users, welcome to Joinup!

We’re looking forward to this new chapter, which brings policy-makers and practitioners in the fields of eGovernment, eHealth and eInclusion together with Joinup’s existing communities of experts, developers and its catalogue of interoperability solutions.

We believe all users will benefit from this consolidation onto a single platform.

 

About Joinup

For those coming from ePractice, here is a quick intro to Joinup. Joinup is a collaborative platform that offers a set of services to help e-Government professionals share their experience with each other and to support them in finding, choosing, re-using, developing and implementing interoperability solutions. Here is a list of these services. Some of the context of Joinup can be found on the ‘About us’ page.

For those of you with questions about their ePractice content, or user name and password, we’ve pulled together some practical information on the merger of ePractice with Joinup on this page.

We recommend you take time to familiarise yourself with Joinup. Probably the most important menu, apart from search, is the horizontal menu at the top of the site, starting with the home icon and the tab titled “My Page” - where you will find your account configuration. This horizontal menu allows you to find your own community(-ies). Please, check out the FAQ, which include a lot of general information about the platform.

Several of the tabs in this menu aggregate the activities in all of Joinup’s communities. The News tab will show you all, or nearly all, of the news that is posted in all the Joinup communities. Similarly, the Events section is a rich source of information on places and occasions to meet your peers, or interact with those from other Joinup communities.

 

Contribute

To begin contributing to Joinup, use the “Propose your…” and “Action” buttons in the column on the right. The number of functions in these buttons increases once you’re logged in. This is where you can add your case study, submit a news item, and continue to build your communities.

 

About ePractice

Joinup users can find a brief introduction to the three ePractice communities below.

 

eGovernment

The eGovernment community covers all aspects of Internet use to deliver government information and services. It is aimed at improving the efficiency and effectiveness of service delivery in the public sector. It will continue to bring news, events and relevant studies and, until recently, the eGovernment community maintained factsheets summarising progress per Member State. (Note that a detailed and high level analysis on National Interoperability Frameworks is available in the factsheets maintained by the NIFO community.)

 

eHealth

The eHealth community focusses on the use of modern ICT in support of health and health-related fields. Apart from providing news and case studies, it offers one forum for those procuring eHealth solutions, and another for those involved in telemedicine.

eInclusion

The eInclusion community is about the exchange of knowledge and good practices related to the EC’s eInclusion policy and projects. The community aims to promote the use of ICT to overcome exclusion and improve economic performance, employment opportunities, quality of life, social participation and cohesion.

 

Please feel free to contact us, the Joinup user support team is ready to assist you with any questions you may have.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay3,412
  • Tháng hiện tại105,124
  • Tổng lượt truy cập31,260,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây