Trở thành một công ty dạy và học

Thứ hai - 24/08/2020 06:00
Trở thành một công ty dạy và học

Becoming a Teaching AND Learning Company

David Wiley, PhD, Chief Academic Officer, June 15th, 2020

Theo: https://lumenlearning.com/supporting-effective-teaching-and-learning/

Bài được đưa lên Internet ngày: 15/06/2020

Hôm nay là một cột mốc chính đối với Lumen khi chúng tôi công bố sự phát triển chuyên nghiệp chào cho các giảng viên giáo dục đại học có tên gọi là Lumen Circles. Hãy để tôi chia sẻ với bạn chúng tôi đã tới đây như thế nào, nó ngụ ý gì, và vì sao chúng tôi đang làm nó bây giờ.

Trong sự khởi đầu của Lume, đã có Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)

Vào năm 2010 Kim Thanos và tôi đã bắt đầu làm việc cùng nhau để cải thiện sự thành công của các sinh viên sau trung học của nước Mỹ bằng việc giúp cho các giảng viên của họ áp dụng tài nguyên giáo dục mở (OER). Vào năm 2012 chúng tôi đã tạo ra Lumen sao cho chúng tôi có thể tập trung toàn thời gian vào việc cung cấp cho các giảng viên các gói OER dễ áp dụng và các tư liệu bổ sung (giống như các ngân hàng câu hỏi và các tệp Powerpoints) trong một nền tảng được thiết kế để làm cho việc làm lại và pha trộn dễ dàng. Tiếp cận này nhất quán tiết kiệm được cho các sinh viên tiền, nhưng thường xuyên hơn là không ảnh hưởng tới thành công học hành của các sinh viên. Và trong khi làm cho đại học kham được hơn là quan trọng không thể tin nổi, chúng tôi đã bị ép phải công nhận rằng việc giúp các giảng viên hoán đổi các sách giáo khoa có bản quyền truyền thống sang các sách giáo khoa mở đã không tạo ra tác động mà chúng tôi đã bỏ ra cho công việc trước đó để tạo ra.

Sau đó đi tới hỗ trợ hiệu quả cho việc học tập

Vào năm 2014 Lumen đã bắt đầu làm việc về học liệu OER. Tiếp cận này đã cho phép chúng tôi tích hợp OER sâu hơn vào các thiết kế hướng dẫn có cơ sở trong việc học tập nghiên cứu khoa học, và làm những điều như cung cấp phản hồi tức thì, của những người chuyên đánh lạc hướng trong thực hành tương tác, tạo ra các bản cập nhật thời gian thực cho các kế hoạch học tập được cá nhân hóa để hỗ trợ cho sự phát triển siêu nhận thức của các sinh viên, và lan truyền có hiệu quả thực hành các khái niệm chính của sinh viên. Tiếp cận này cũng đã xúc tác cho chúng tôi cung cấp cho các giảng viên sự hỗ trợ giảng dạy hiệu quả hơn, như các thư điện tử một lần nhắp chuột cho phép các sinh viên biết các kết quả đầu ra học tập cụ thể mà họ đang vật lộn và mời họ tới các giờ hành chính (mặt đối mặt hoặc trên trực tuyến) để làm việc qua các vấn đề đó cùng với các giảng viên của họ.

Trong khi tiếp cận dựa vào OER này vẫn tiết kiệm tiền cho các sinh viên, nó cũng cải thiện thành công học tập của họ một cách tin cậy hơn. (Ví dụ, các nhà nghiên cứu ở Đại học Carnegie Mellon đã chứng minh rằng hiệu quả học tập của việc thực hành tương tác là lớn hơn 6 lần so với hiệu quả học tập của việc đọc nội dung tĩnh hoặc xem các video). Nhưng thậm chí thành công như với tiếp cận này đang chứng minh là, chúng tôi tất cả cảm thấy sâu sắc rằng có lượng công việc đáng kể còn được hoàn thành để cải thiện thành công của sinh viên.

Tiếp theo: Hỗ trợ giảng dạy hiệu quả

Tư duy về công việc khác này sẽ được hoàn thành đã và đang vạch ra con đường của nó trong các bài nói chuyện và viết blog của tôi đôi lúc hiện này. Bài đăng gần đây này là một ví dụ tốt:

Cải thiện khả năng kham được là bước quan trọng sống còn, nhưng không nên là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi phải là nhất quán và tin cậy cải thiện việc học của sinh viên và các biện pháp khác cho thành công của sinh viên. Các biện pháp thành công đó chỉ cải thiện nhất quán và tin cậy khi các giảng viên và sinh viên tham gia vào việc giảng dạy hiệu quả và các thực hành học tập gia tăng. Và việc thay đổi các thói quen sư phạm của các giảng viên và các thói quen học tập của các sinh viên là phức tạp hơn nhiều so với việc thay đổi các tư liệu khóa học họ sử dụng.

Việc xây dựng các đặc tính sư phạm dựa vào nghiên cứu trong học liệu OER chắc chắc có thể giúp cho các sinh viên tham gia nhất quán hơn trong các thực hành học tập hiệu quả. Nhưng có với các giảng viên thì sao? Ở Lumen chúng tôi đã luôn tin tưởng rằng giảng viên đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ cho sự thành công của sinh viên hơn là các tư liệu khóa học của họ làm được - rằng các giảng viên là quan trọng hơn các sách giáo khoa - nhưng bạn giúp các giảng viên như thế nào để tham gia nhất quán hơn vào các thực hành giảng dạy hiệu quả?

Câu trả lời truyền thống cho câu hỏi này trong các khu trường giàu có hơn từng là các hội thảo vào giờ ăn trưa được trung tâm giảng dạy và học tập tổ chức (thường với ưu đãi bổ sung của bữa ăn tự do không mất tiền cho những người tham dự) được kết hợp với ngân sách đi lại cho phép các giảng viên tham dự các hội nghị. Trong các khu trường khác, câu trả lời có thể là một ngân sách đi lại nhỏ hơn nhiều mà cho phép từng thành viên giảng viên tham dự một sự kiện khu vực duy nhất mỗi năm. Và đối với số lượng ngày càng tăng các giảng viên bổ trợ, điều bây giờ chiếm hơn nửa tất cả các giảng viên trong giáo dục đại học của Mỹ, quá thường xuyên câu trả lời là không có hỗ trợ chính thức nào cả.

Theo phản ánh, tình trạng phát triển nghề giảng viên có lẽ không giống tình trạng của thị trường sách giáo khoa. Tất cả các sinh viên cần truy cập được tới các tư liệu khóa học hiệu quả, kham được, nhưng các sinh viên nào có rủi ro lớn không thành công trong học hành thường đối mặt với các thách thức lớn nhất để có chúng. Tương tự, tất cả các giảng viên cần truy cập được tới sự phát triển nghề nghiệp hiệu quả, kham được. Nhưng một lần nữa, các giảng viên nào cần hỗ trợ bền vững, hiệu quả nhất trong việc giảng dạy của họ thường đối mặt với các thách thức lớn nhất để có được nó.

Lumen Circles: Mô hình hiệu quả, có thể mở rộng được cho sự phát triển nghề nghiệp giảng viên

Điều đó mang chúng tôi tới hiện tại. Mục tiêu ban đầu của Lumen vẫn là cải thiện thành công của sinh viên. Chúng tôi đang có tiến bộ tốt trong mặt trận này bằng việc hỗ trợ sự tham gia của sinh viên với các thực hành học tập hiệu quả trong học liệu OER chúng tôi. Nhưng chúng tôi biết không thể tạo thuận lợi cho mức cải thiện trong thành công của sinh viên chúng tôi đang nhằm tới bằng cách làm việc với chỉ mỗi các tư liệu khóa học.

Vì thế hôm nay chúng tôi công bố “Lumen Circles” (Các nhóm của Lumen). Lumen Circles là trải nghiệm phát triển nghề nghiệp nhiều tuần, được tạo thuận lợi cho các giảng viên giáo dục đại học của nước Mỹ. Sử dụng tiếp cận dựa vào các điểm mạnh được thiết kế từ cuộc điều tra được đánh giá cao, các giảng viên nào tham gia trong Lumen Circles phát triển các kỹ năng, đặt chúng vào thực hành trong các lớp học của họ, phản ánh trong các kinh nghiệm của họ, và chia sẻ phản hồi và hỗ trợ với các giảng viên khác. Quy trình phản ánh có cấu trúc là cốt lõi của kinh nghiệm, nơi các giảng viên rõ ràng kết nối việc giảng dạy của riêng họ với các thực hành dựa vào bằng chứng như sự quan tâm, hòa nhập, và xây dựng cộng đồng (xem bên dưới). Ban đầu, các giảng viên sẽ có khả năng chọn giữa các nhóm tập trung vào giảng dạy trên trực tuyến; học tập tích cực; OER và sư phạm mở; sự đa dạng, công bằng và hội nhập; và giảng dạy dựa vào bằng chứng.

20 bằng chứng dựa vào các thực hành giảng dạy và học tập các giảng viên làm việc trong các Lumen Circles.

Mô hình Lumen Circles dựa vào nghiên cứu mở rộng về phát triển nghề nghiệp giảng viên thành công trong giáo dục đại học được Gail Mellow (sau này là chủ tịch của Cao đẳng Cộng đồng LaGuardia), Marisa Klages-Bombich (giáo sư ở LaGuardia), và Diana Woolis và Susan Restler (các đồng sáng lập của Tri thức vì Lợi ích của Công chúng [Knowledge in the Public Interest]) nêu trong cuốn sách của họ Đưa việc giảng dạy đại học nghiêm túc: các vấn đề sư phạm. Lumen gần đây đã mua sắm nền tảng công nghệ nằm bên dưới Lumen Circles từ Liên đoàn các Giảng viên (Faculty Guild), một nền tảng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cho tiếp cận được mô tả trong TCTS. Và để làm rõ - Lumen Circles là dành cho tất cả các giảng viên. Bạn không cần áp dụng các học liệu của Lumen để tham gia.

Vì sao bây giờ?

Như tôi đã mô tả ở trên, chúng tôi đã và đang khai phá ý tưởng làm thế nào để hỗ trợ các giảng viên áp dụng các thực hành giảng dạy hiệu quả đôi lúc. Thẳng thắn, từng luôn có nhu cầu cho phát triển nghề nghiệp phù hợp ở đâu đó giữa hội thảo dài một tiếng vào giờ ăn trưa và bằng thạc sỹ trong giáo dục. Vậy thì vì sao chúng tôi khởi xướng Lumen Circles bây giờ? Câu trả lời ngắn gọn là: đại dịch. Trong thảo luận của chúng tôi trong vài tháng qua chúng tôi đã thấy rằng các cơ sở đang cảm thấy sự cấp bách gia tăng về khía cạnh phát triển nghê nghiệp cho các giảng viên của họ và rằng bản thân các giảng viên có sự thèm muốn mới về phát triển nghề nghiệp mà sẽ hỗ trợ các giảng viên phát triển các kỹ năng, kinh nghiệm, cộng đồng, và lòng tin họ cần áp dụng và tùy biến thích nghi các thực hành giảng dạy hiệu quả để hỗ trợ cho sự thành công các sinh viên của họ bất kỳ lúc nào - không chỉ trong thời gian đại dịch.

Việc bổ sung thêm chào phát triển nghề nghiệp cho các giảng viên vào catalog của các bản chào của Lumen tạo ra cơ hội lớn hơn cho Lumen để gây ảnh hưởng tích cực tới thành công của sinh viên. Nó cho phép chúng tôi làm việc trong vấn đề cải thiện thành công của sinh viên từ cả 2 phía - hỗ trợ các giảng viên trực tiếp bằng sự phát triển nghề nghiệp cùng một lúc chúng tôi hỗ trợ các sinh viên trực tiếp với học liệu OER. Sự tích hợp học liệu và phát triển nghề sẽ biến Lumen thành dạng công ty rất khác - không là một “công ty học tập” như vài người đã đổi thương hiệu của bản thân họ gần đây, mà là một công ty giảng dạy VÀ học tập thực sự. Tôi phấn khích không thể tin nổi để thấy tiếp cận tích hợp này sẽ giúp chúng tôi cải thiện thành công của sinh viên như thế nào.

Today is a major milestone for Lumen as we announce a professional development offering for higher education faculty called Lumen Circles. Let me share with you how we got here, what it means, and why we’re doing it now.

In Lumen’s Beginning, There Was OER 

In 2010 Kim Thanos and I began working together to improve the success of US postsecondary students by helping their faculty adopt open educational resources (OER). In 2012 we created Lumen so we could focus full-time on providing faculty with easy-to-adopt packages of OER and supplemental materials (like quiz banks and Powerpoints) in a platform designed to make revising and remixing easy. This approach consistently saved students money, but more often than not made no impact on students’ academic success. And while making college more affordable is incredibly important, we were forced to admit that helping faculty swap out traditionally copyrighted textbooks for open textbooks was not making the impact we left our previous jobs in order to create.

Then Came Effective Support for Learning

In 2014 Lumen began working on OER courseware. This approach allowed us to integrate OER more deeply into instructional designs grounded in learning science research, and do things like provide immediate, distractor-specific feedback during interactive practice, make real-time updates to personalized study plans that support students’ metacognitive development, and effectively spread out students’ practice of key concepts. This approach also enabled us to provide faculty with more effective teaching supports, like one-click emails that let students know the specific learning outcomes they’re struggling with and that invite them to come to office hours (face-to-face or online) to work through those issues together with their faculty. 

While this OER-based approach still saves students money, it also improves their academic success more reliably. (For example, researchers at Carnegie Mellon University have demonstrated that the learning effect of doing interactive practice is more than 6x greater than the learning effect of reading static content or watching videos.) But even as successful as this approach is proving to be, we all feel deeply that there’s a significant amount of work yet to be done to improve student success.

Next Up: Support for Effective Teaching

This thinking about other work to be done has been making its way into my talks and blogging for a while now. This recent post is a good example:

Improving affordability is a critically important step, but it should not be our end goal. Our end goal must be consistently and reliably improving student learning and other measures of student success. These success measures only improve consistently and reliably when faculty and student engagement in effective teaching and learning practices increases. And changing faculty’s pedagogical habits and students’ study habits is much more complicated than changing the course materials they use. 

Building research-based pedagogical features into OER courseware can definitely help students engage more consistently in effective learning practices. But what about teachers? At Lumen we’ve always believed that the teacher has a larger role to play in supporting student success than their course materials do – that teachers are more important than textbooks – but how do you help faculty engage more consistently in effective teaching practices? 

The traditional answer to this question on wealthier campuses has been lunch-hour workshops run by the teaching and learning center (often with the added incentive of a free meal for attendees) combined with a travel budget that allows faculty to attend conferences. On other campuses, the answer might be a much smaller travel budget that allows each faculty member to attend a single regional event each year. And for the ever-growing population of adjunct faculty, which now makes up over half of all faculty in US higher education, too often the answer is that there’s no formal support at all. 

On reflection, the state of faculty professional development is not unlike the state of the textbook market. All students need access to effective, affordable course materials, but those students at the greatest risk of not succeeding academically often face the greatest challenges in getting them. Similarly, all faculty need access to effective, affordable professional development. But again, those faculty who most need sustained, effective support in their teaching often face the greatest challenges in getting it.

Lumen Circles: An Effective, Scalable Model for Faculty Professional Development

That brings us up to the present. Lumen’s primary goal is still improving student success. We’re making good progress on this front by supporting students’ engagement with effective learning practices in our OER courseware. But we know we can’t facilitate the degree of improvement in student success we’re aiming for by working with course materials alone. 

So today we’re announcing “Lumen Circles.” Lumen Circles is a multi-week, facilitated professional development experience for US higher education faculty. Using a strengths-based approach drawn from appreciative inquiry, faculty who participate in Lumen Circles develop skills, put them into practice in their classes, reflect on their experiences, and share feedback and support with other faculty. A structured reflection process is the core of the experience, where faculty explicitly connect their own teaching to evidence-based practices like caring, inclusiveness, and community-building (see below). Initially, faculty will be able to choose between circles focused on online teaching; active learning; OER and open pedagogy; diversity, equity, and inclusion; and evidence-based teaching. 

The 20 evidence based teaching and learning practices faculty work with in Lumen Circles.

The Lumen Circles model is based on the extensive research on successful faculty professional development in higher education reported by Gail Mellow (then president of LaGuardia Community College), Marisa Klages-Bombich (a professor at LaGuardia), and Diana Woolis and Susan Restler (co-founders of Knowledge in the Public Interest) in their book Taking College Teaching Seriously: Pedagogy Matters. Lumen recently acquired the technology platform underlying Lumen Circles from Faculty Guild, a platform designed specifically to support the approach described in TCTS. And to be clear – Lumen Circles is for all faculty. You don’t need to adopt Lumen’s courseware in order to participate. 

Why Now?

As I described above, we’ve been exploring the idea of how to support faculty in applying effective teaching practices for a while. And frankly, there has always been a need for professional development that fit somewhere between an hour-long lunch workshop and a masters degree in education. So why are we launching Lumen Circles now? The short answer is: the pandemic. In our conversations over the last several months we have seen that institutions are feeling increased urgency with regard to professional development for their faculty and that faculty themselves have a new appetite for professional development that will support them as they teach in unexpected ways. Lumen Circles is designed to help faculty develop the skills, experience, community, and confidence they need to adopt and adapt effective teaching practices in support of their students’ success all the time – not just during the pandemic.

Adding a professional development offering for faculty to Lumen’s catalog of offerings creates a much greater opportunity for Lumen to positively impact student success. It allows us to work on the problem of improving student success from both sides – supporting faculty directly with professional development at the same time we support students directly with OER courseware. This integration of courseware and professional development will transform Lumen into a very different kind of company – not a “learning company” as some have rebranded themselves lately, but a true teaching AND learning company. I’m incredibly excited to see how this integrated approach will help us improve student success.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay4,764
  • Tháng hiện tại106,476
  • Tổng lượt truy cập31,261,948
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây