PC của Everex cài sẵn OpenOffice

Thứ năm - 26/07/2007 09:41
Các máy tính cá nhân của Everex cài đặt sẵn OpenOffice cho Walmart

Everex PC bundles OpenOffice for Walmart

Lời người dịch: Sau việc hãng máy tính lớn thứ 2 thế giới Dell cài sẵn hệ điều hành nguồn mở Ubuntu (đương nhiên là cũng có sẵn luôn cả OpenOffice.org), nay tới lượt Everex, hãng máy tính bán lẻ lớn thứ 7 tại Mỹ cài đặt sẵn OpenOffice.org cho các máy tính cá nhân của mình. Mẫu máy GC3502 với giá chỉ có 298USD (xem http://www.everex.com/gc3502/), nghĩa là không bằng giá của một bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office trên thị trường bán lẻ.

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/587

Bài được đưa lên Internet ngày 20/07/2007

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Everex là thương hiệu máy tính cá nhân bán lẻ đứng hàng thứ 7 tại Mỹ và đã chia thành 2 lĩnh vực với sản phẩm này: có thể đây là máy tính cá nhân mới trên thị trường quảng đại người dùng có giá rẻ nhất mà tôi thấy, và nó hãnh diện cài sẵn OpenOffice.org với việc phô trương đáng kể và hỗ trợ marketing cho nó. (nó cũng đang được bán tại Walmart, nhưng tôi không nghĩ rằng nó đặc biệt khó nghĩ nơi mà không có các cửa hàng của Walmart tại thành phố New York, vì thế tôi không quen lắm với chúng).

Việc phát hành công bố rằng “Đây là lần đầu tiên Everex đã đưa vào OpenOffice.org 2.2, bộ phần mềm văn phòng nguồn mở được tung hô cực kỳ cho việc xử lý văn bản, bảng tính, trình diễn, đồ hoạ, cơ sở dữ liệu và hơn thế nữa”. Nhiều năm nay, những hạn chế và mức độ lợi nhuận thắt nhỏ lại của nền công nghiệp đã buộc các nhà sản xuất máy tính cá nhân né tránh việc đưa ra các phần mềm sản xuất trên các máy tính cá nhân mới của họ”, Eugene Chang, Giám đốc sản phẩm của Everex, nói. “Để tạo nên mẫu máy GC3502 thân thiện, trọng tâm chính của chúng tôi là xây dựng một máy tính cá nhân hỗ trợ trường học, không có thoả hiệp với tất cả các ứng dụng phần mềm mà một sinh viên thông thường có thể yêu cầu mà không cần tới việc cài đặt sẵn các phiên bản thử nghiệm vô tích sự hoặc việc tăng giá lên tới 30%”.

Hãy sưởi nắng hiện tại với máy tính mới này, mẫu GC3502!

Và còn nữa, bạn phải dự kiến và chuẩn bị đón nhận các tệp ODF ngày càng thường xuyên hơn trong những tháng sắp tới. Hãy tải OpenOffice về ngay bây giờ để bạn không phải đổ xô đi để có nó được cài đặt sau này!

Everex is the 7th largest retail PC brand in the US and has broken ground in two areas with this product: it’s probably the least-expensive mass market new PC I’ve ever seen, and it proudly bundles OpenOffice.org, with significant fanfare and marketing support for it. (It is also being sold at Walmart, but I don’t think that is particularly unusual–though there are no Walmarts in New York City, so I’m not too familiar with them.)

The release states “For the first time, Everex has also included OpenOffice.org 2.2, the critically acclaimed open-source office suite for word processing, spreadsheets, presentations, graphics, databases and more. “For years now, industry restrictions and tightening profit margins have forced PC manufacturers to shy away f-rom offering productivity software on their new PCs,” states Eugene Chang, Product Manager for Everex. “In creating the eco-friendly GC3502, our main focus was to build a no-compromise, back-to-school PC with all the software applications a typical student would require, without resorting to bundling frivolous trial versions or increasing prices 30%.”

Bask in the presence of this new machine, model name GC3502!

And yes, you should expect and prepare to receive ODF files more and more frequently in the coming months. Download OpenOffice now so you aren’t rushing to get it installed later!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay18,806
  • Tháng hiện tại198,525
  • Tổng lượt truy cập31,353,997
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây