Các dữ liệu về ngân sách năm tài khóa 2016 của tổng thống

Thứ sáu - 06/02/2015 06:03

p { margin-bottom: 0.25cm; line-height: 120%; }a:link { }

Data for the The President's Fiscal Year 2016 Budget

Theo: https://github.com/WhiteHouse/2016-budget-data


 

Lời người dịch: Nhìn ảnh trên, bạn nghĩ đây là thông tin của một dự án phần mềm nguồn mở trên GitHub với cập nhật gần nhất là 2-3 ngày trước phải không? Không phải đâu bạn à, đây là thông tin về ngân sách của chính phủ Mỹ cho năm 2016 đấy. Nó bây giờ cũng được phơi ra trên GitHub, hệt như những gì bạn nhìn thấy với một dự án phần mềm tự do nguồn mở vậy. Có lẽ có những quốc gia mà 100 năm nữa cũng không dám phơi lên thông tin ngân sách chính phủ như thế này nhỉ?.

 

Mỗi năm, sau thông điệp Liên bang của Tổng thống, thì Văn phòng Quản lý Ngân sách (OMB) lại phát hành Ngân sách Hành chính, đưa ra các đề xuất về các ưu tiên chính và các sáng kiến mới được công bố. Năm nay chúng tôi đang phát hành tất cả các dữ liệu được đưa vào trong Ngân sách Năm Tài khóa 2016 của Tổng thống ở định dạng máy đọc được ở đây trên GitHub. Qui trình ngân sách sẽ là một sự phản ánh các giá trị của chúng ta như một quốc gia, và chúng ta nghĩ điều quan trọng là các thành viên nhà nước có càng nhiều công cụ sắp đặt của họ càng tốt để xem các đề xuất của Tổng thống có những gì. Và, nếu họ có động lực để tạo ra những mường tượng hoặc các sản phẩm của riêng họ từ các dữ liệu đó, thì họ cũng nên có cơ hội đó.

 

Bạn có thể thấy toàn bộ ngân sách trên một vật trung gian.

 

Về kho này

Kho này bao gồm 3 tệp dữ liệu chứa một đoạn trích của cơ sở dữ liệu ngân sách của Văn phòng Quản lý và Ngân sách - OMB (Office of Management and Budget). Các tệp đó có thể được sử dụng để tái tạo nhiều tính tổng được xuất bản trong Ngân sách và kiểm tra các chi tiết còn chưa được xuất bản bên dưới các mức tổng hợp được xuất bản trong Ngân sách.

 

Tệp chỉ dẫn người sử dụng gồm thông tin chi tiết về dữ liệu này, định dạng của nó, và các hạn chế của nó. Hơn nữa, OMB cung cấp các bảng dữ liệu bổ sung, các giải thích và các tài liệu hỗ trợ khác ở định dạng XLS trên website của nó.

 

Ý kiến phản hồi và các vấn đề

Hãy đệ trình bất kỳ ý kiến phản hồi hoặc bình luận nào về các dữ liệu này hoặc quy trình Ngân sách ở đây.

 

Each year, after the President's State of the Union address, the Office of Management and Budget releases the Administration's Budget, offering proposals on key priorities and newly announced initiatives. This year we are releasing all of the data included in the President's Fiscal Year 2016 Budget in a machine-readable format here on GitHub. The Budget process should be a reflection of our values as a country, and we think it's important that members of the public have as many tools at their disposal as possible to see what is in the President's proposals. And, if they're motivated to create their own visualizations or products from the data, they should have that chance as well.

You can see the full Budget on Medium.

About this Repository

This repository includes three data files that contain an extract of the Office of Management and Budget (OMB) budget database. These files can be used to reproduce many of the totals published in the Budget and examine unpublished details below the levels of aggregation published in the Budget.

The user guide file contains detailed information about this data, its format, and its limitations. In addition, OMB provides additional data tables, explanations and other supporting documents in XLS format on its website.

Feedback and Issues

Please submit any feedback or comments on this data, or the Budget process here.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,241
  • Tháng hiện tại107,953
  • Tổng lượt truy cập31,263,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây