Nhóm chuyên gia: 'Khu vực nhà nước EU phải đổi mới'

Thứ ba - 01/04/2014 06:06
P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

Expert group: 'EU Public sector must innovate'

Submitted by Gijs Hillenius on March 17, 2014

Theo: https://joinup.ec.europa.eu/news/expert-group-eu-public-sector-must-innovate

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/03/2014

Khu vực nhà nước của Ủy ban châu Âu phải đổi mới, để đối mặt với sức ép tài chính khổng lồ, thất nghiệp trong thanh niên, một xã hội của những người già và các chi phí gia tăng cho an sinh xã hội và y tế, một nhóm các chuyên gia cảnh báo trong một báo cáo được làm sẵn sàng trên trực tuyến vào tuần trước. “Là cơ bản cho những sáng kiến mới tạo ra sự đồng vận với dải rộng lớn các hoạt động đang được triển khai rồi khắp các cơ quan của châu Âu, đặc biệt nền tảng Joinup của Ủy ban châu Âu, một cổng cho các giải pháp chính phủ điện tử”.

The European Uni-on's public sector must innovate, to face the tremendous financial pressure, youth unemployment, an ageing society and mounting costs for social security and healthcare, warns a group of experts in a report made available online last week. "It is essential that new initiatives cre-ate synergies with the broad range of activities already being carried out across European institutions, in particular the European Commission's Joinup platform, a portal for e-government solutions."

Các chuyên gia khen ngợi nền tảng Joinup của Chương trình ISA của EC vì những nỗ lực của nó trong cộng tác và giúp đỡ những người chuyên nghiệp về chính phủ điện tử chia sẻ các kinh nghiệm của họ với các giải pháp tương hợp được.

Các chuyên gia thấy một vai trò quan trọng đối với Joinup trong 'Nền tảng Đổi mới' mới cho khu vực nhà nước của châu Âu. Nền tảng mới này sẽ dẫn dắt sự đổi mới trong Nghị viện châu Âu, Hội đồng, Ủy ban châu Âu, Tòa án Công lý, Ngân hàng Trung ương châu Âu và Tòa án Kiểm toán.

Dòng chính thống

'Nhóm chuyên gia về Đổi mới Khu vực Nhà nước' được Ban Tổng Giám đốc về Nghiên cứu và Đổi mới của Ủy ban châu Âu tạo ra. Các chuyên gia sẽ phân tích các vấn đề chính cản trở sự đổi mới của khu vực nhà nước và khuyến cáo các hành động.

Nền tảng này sẽ ví dụ tạo sự đổi mới của các dịch vụ khu vực nhà nước dòng chính thống và sử dụng một phòng thí nghiệm để thúc đẩy đổi mới. “Vị thế của một Nền tảng Đổi mới rộng khắp Liên minh châu Âu có thể tăng cường cho điểm chính yếu của chúng ta mà khu vực nhà nước hiệu năng cao, đổi mới và tạo giá trị là cơ bản cho tính cạnh tranh của các cơ quan châu Âu”.

Báo cáo của Nhóm Chuyên gia về Đổi mới Khu vực Nhà nước có trong cửa hàng sách trực tuyến của Ủy ban châu Âu.

The experts praise the EC ISA Programme's Joinup platform for its efforts on collaboration and helping e-government professionals share their experiences with interoperability solutions.

The experts see an important role for Joinup in a new 'Innovation Platform' for the European public sector. This new platform should drive innovation at the European Parliament, the Council, the European Commission, the Court of Justice, the European Central Bank and the Court of Auditors.

Mainstream

The 'Expert Group on Public Sector Innovation' is cre-ated by the European Commission's Directorate-General for Research and Innovation. The experts are to analyse the key issues that hinder public sector innovation and recommend actions.

The platform should for example make innovation of public sector services mainstream and use a lab to boost innovation. "The positioning of a European Uni-on-wide Innovation Platform would reinforce our key point that a high performing, innovative and value-creating public sector is essential to Europe’s institutional competitiveness."

The report by the Expert Group on Public Sector Innovation is through the European Commission's online bookshop.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay5,522
  • Tháng hiện tại107,234
  • Tổng lượt truy cập31,262,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây