Chiến lược và chính sách

Thứ ba - 04/06/2013 05:58
P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

Strategy and policy

Theo: http://www.oss-watch.ac.uk/resources/stratpol

Lời người dịch: Chiến lược và chính sách cho ứng dụng và phát triển phần mềm tự do nguồn mở, đặc biệt trong khu vực giáo dục rất cần biết những kiến thức được nêu trong bài này. Bản dịch này có ý định tạo ra các đường liên kết tới tất cả các bài viết đã được dịch sang tiếng Việt về chủ đề này để các độc giả có thể dễ dàng tham khảo các bản gốc tiếng Anh và các bản dịch sang tiếng Việt ở bất kỳ chỗ nào có thể. Qua đó các độc giả dễ dàng tra cứu và mường tượng được bức tranh tổng thể về từng chủ đề mà OSS Watch, cơ quan tư vấn chính sách về phần mềm nguồn mở cho ngành giáo dục và Văn phòng Nội các Chính phủ Anh đã và đang thực hiện.

Các chiến lược CNTT của đại học và cao đẳng cần phải tham gia rõ ràng với phần mềm nguồn mở (PMNM). Làm thế nào chúng ta làm việc được với PMNM cũng có thể tác động tới các chính sách có liên quan tới các quyền sở hữu trí tuệ, các thực tiễn về việc làm và hơn thế nữa. Các tài nguyên này khai thác vai trò của PMNM ở mức chính sách cao nhất trong các viện trường của nước Anh và các cơ quan quốc tế thích hợp khác.

Các lưu ý chỉ dẫn

Đổi mới

Tính bền vững

Lựa chọn và mua sắm

Cấp vốn

Sách phát tay

Rà soát lại sách

Các báo cáo sự kiện

Các nghiên cứu

University and college IT strategies need to explicitly engage with open source software. How we work with open source software may also affect policies concerning intellectual property rights, employment practices and more. These resources explore the role of open source software at the highest policy level within UK institutions and other relevant international bodies.

Briefing Notes

Innovation

Sustainability

Se-lection and procurement

Funding

Handouts

Book reviews

Event reports

Studies

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,946
  • Tháng hiện tại104,658
  • Tổng lượt truy cập31,260,130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây