Google sẽ bỏ hỗ trợ cho IE6 vào năm 2010

Thứ năm - 11/02/2010 07:18

GooglePhasing Out Support For IE6 in 2010

posted by KrocCamen on Sat 30th Jan 2010 06:58 UTC, submitted by chrisfriberg

Theo:http://www.osnews.com/story/22811/Google_Phasing_Out_Support_For_IE6_in_2010

Bài được đưa lênInternet ngày: 30/01/2010

Lờingười dịch: Từ 01/03/2010, Google sẽ dần dần từ bỏsự hỗ trợ cho IE6 đối với các dịch vụ của hãng,bắt đầu từ Google Docs và trình soạn thảo của GoogleSites. “Google Apps sẽ tiếp tục hỗ trợ Internet Explorer7.0 và cao hơn, Firefox 3.0 và cao hơn, Google Chrome 4.0 và caohơn, Safari 3.0 và cao hơn”.

BBC News nói: Google đãbắt đầu bỏ hỗ trợ cho Internet Explorer 6, trình duyệtđược xác định như là kết nối yếu kém trong mộtcuộc tấn công không gian mạng “tinh vi phức tạp và cóchủ đích” nhằm vào máy tìm kiếm này. Hãng này nói từ01/03 một số các dịch vụ, như Google Docs, có thể khônglàm việc “một cách thích đáng” với trình duyệt này.Hãng đã khuyến cáo các cá nhân và các công ty nâng cấp“càng sớm càng tốt”.

Đưa vào bên dướilà một thư điện tử mà nó đã được chuyển tiếp tớichúng tôi như một phần của đề xuất thông tin này củangười sử dụng có bí danh chrisfriberg.

Quản trị Ứng dụngcủa Google kính mến,

Để tiếp tục cảithiện các sản phẩm của chúng tôi và đưa ra những tínhnăng và sự thực thi tinh vi phức tạp hơn, chúng tôi đangthúc đẩy một số cải tiến mới nhất trong công nghệtrình duyệt. Điều này bao gồm việc xử lý Javascriptnhanh hơn và các chuẩn mới như HTML5. Kết quả là, quaquá trình của năm 2010, chúng tôi sẽ dần bỏ sự hỗtrợ cho Microsoft Internet Explorer 6.0 cũng như những trìnhduyệt cũ khác mà chúng không được hỗ trợ từ các nhàsản xuất của chính chúng.

Chúng tôi có kếhoạch bắt đầu từ bỏ dần sự hỗ trợ cho các trìnhduyệt cũ này trên bộ phần mềm Google Docs và trình soạnthảo Google Sites vào ngày 01/03/2010. Sau thời điểm này,chức năng nhất định nào đó trong những ứng dụng nàycó thể có sự tiềm tàng cao và có thể làm việc khôngđúng trong những trình duyệt cũ này. Cuối năm 2010, chúngtôi sẽ bắt đầu từ bỏ hỗ trợ cho các trình duyệtnày đối với Google Mail và Google Calendar.

GoogleApps sẽ tiếp tục hỗ trợ Internet Explorer 7.0 và cao hơn,Firefox 3.0 và cao hơn, Google Chrome 4.0 và cao hơn, Safari 3.0và cao hơn.

Bắt đầu từ tuầnsau, những người sử dụng trên các trình duyệt web cũnày sẽ thấy một thông điệp trong Google Docs và trìnhsoạn thảo của Google Sites sự thay đổi này và yêu cầuhọ nâng cấp cho trình duyệt của họ. Chúng tôi sẽ cảnhbáo cho bạn gần sát này 01/03 để nhắc nhở bạn về sựthay đổi này.

Trong năm 2009, độicủa Google Apps đã phân phối hơn 100 cải tiến để cảithiện sự trải nghiệm sản phẩm của bạn. Chúng tôiđang hướng tới việc đánh cược rằng năm 2010 và tiếptục sẽ đưa ra những sản phẩm hợp tác đổi mới sángtạo tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Cảm ơn vì sự hỗtrợ tiếp tục của bạn!

Kính thư,

Đội Google Apps

BBCNews reports:Google has begun to phase out support for Internet Explorer 6, thebrowser identified as the weak link in a "sophisticated andtargeted" cyber attack on the search engine. The firm said f-rom1 March some of its services, such as Google Docs, would not work"properly" with the browser. It recommended individuals andfirms upgrade "as soon as possible".

Includedbelow is an e-mail that was forwarded to us as part of this newssubmission by user chrisfriberg.

DearGoogle Apps admin,​

Inorder to continue to improve our products and deliver moresophisticated features and performance, we are harnessing some of thelatest improvements in web browser technology. This includes fasterJavaScript processing and new standards like HTML5. As a result, overthe course of 2010, we will be phasing out support for MicrosoftInternet Explorer 6.0 as well as other older browsers that are notsupported by their own manufacturers.

Weplan to begin phasing out support of these older browsers on theGoogle Docs suite and the Google Sites editor on March 1, 2010. Afterthat point, certain functionality within these applications may havehigher latency and may not work correctly in these older browsers.Later in 2010, we will start to phase out support for these browsersfor Google Mail and Google Calendar.

GoogleApps will continue to support Internet Explorer 7.0 and above,Firefox 3.0 and above, Google Chrome 4.0 and above, and Safari 3.0and above.

Startingnext week, users on these older browsers will see a message in GoogleDocs and the Google Sites editor explaining this change and askingthem to upgrade their browser. We will also alert you again closer toMarch 1 to remind you of this change.

In2009, the Google Apps team delivered more than 100 improvements toenhance your product experience. We are aiming to beat that in 2010and continue to deliver the best and most innovative collaborationproducts for businesses.

Thankyou for your continued support!

Sincerely,

TheGoogle Apps team

Tôi nghĩ an toàn đểnói rằng cuộc tấn công vào Google, đã làm thức tỉnhGoogle đối với mối đe dọa của IE trên các hệ thốngcủa riêng họ và họ phải tiến hành (hoặc đang trongquá trình tiến hành) một sự xem xét lại nội bộ vềsử dụng của nó. Tôi đã không mong đợi họ phản ứngmột cách công khai quá nhanh như vậy.

Tôi nghĩ đây là mộtthứ tốt lành. Những kêu ca nội bộ ngày một gia tăngtừ những người sử dụng máy tính để bàn là cácdoanh nghiệp phải gia tăng áp lực lên các công ty lạchậu và không có năng lực để cập nhật.

Tất nhiên, họ sẽmuốn những người sử dụng nâng cấp lên một trìnhduyệt như Chrome, và sẽ là thú vị để thấy khi tháng 3này tới và nếu các xu hướng của trình duyệt coi làmột sự bùng lên đáng chú ý, hệt như Mozilla đã thấykhi các chính phủ ĐứcPhápđã khuyến cáo cho những người sử dụng không sử dụngIE6.

Tất nhiên, việcchuyển những người sử dụng đi là tốt cho an ninh củahọ, nhưng liệu điều này cũng sẽ chuyển được cáclập trình viên đi không? Chúng ta hãy chờ xem.

Ithink it was safe to say that the attack on Google, woke Google up tothe threat of IE on their own systems and they must have done (or arein the process of) an internal review of it’s use. I had notexpected them to react publicly so quickly though.

Ithink this is a good thing. Increasing internal complaints f-romcorporate desktop users should increase the pressure on backwardsand incompetent companies to up-date.

Ofcourse, they’ll want users to upgrade to a browser like Chrome, andit’ll be interesting to see come March and onwards if browsertrends see a noticeable uptick, just like Mozilla saw when the Germanand Frenchgovernments recommended to users to not use IE6.

Ofcourse, moving users on is good for their security, but will thismove developers on too? That remains to be seen.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay7,108
  • Tháng hiện tại270,315
  • Tổng lượt truy cập31,748,641
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây