Linux khuyếch đại tốc độ buôn bán của Thị trường Chứng khoán

Thứ sáu - 05/11/2010 05:37

Linuxboosts Stock Exchange trading speeds

28 October2010, 10:25

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Linux-boosts-Stock-Exchange-trading-speeds-1126476.html

Bài đượcđưa lên Internet ngày: 28/10/2010

Lờingười dịch: Tốc độ giao dịch nhanh kỷ lục của Thịtrường chứng khoán Luân Đôn trên hệ thống GNU/Linux là126 micro giây. Các đối thủ cạnh tranh trước đây làBATS Europe và Chi-X chạy với 250 và 175 micro giây.

Như đượcthông báo bởi Computerworld UK, Thị trường chứng khoánLuân Đôn (LSE) đã công bố rằng hệ thống mới củamình dựa trên Linux sẽ đạt được kỷ lục thế giớivề tốc độ giao dịch. Nếu những diễn tập được lênlịch chạy tốt và các khách hàng của LSE có khả năngtích hợp các hệ thống của họ thành công, thì thịtrường này sẽ chuyển từ công nghệ hiện hàng Microsoft.NET sang hệ thống mới vào ngày 01/11. Những thử nghiệmgần đây tại LSE đã được cho là chạy rất trơn tru vàmọi vấn đề được tìm thấy thường là với các hệthống của các khách hàng.

Thời giantrung bình giao dịch được cho là lập kỷ lục 126 microgiây đã đạt được trên Nền tảng Giao dịch Ngọc Lam,nơi giao dịch nặc danh của LSE. Mạng nhỏ hơn này đãchuyển sang Linux từ 2 tuần trước.

Trong quákhứ tốc độ giao dịch và độ tin cậy từng có vấn đềđối với LSE, đưa ra sự tiềm ẩn giao dịch được mởrộng qua vài trăm micro giây và điều này đã kéo theo mộtvài chỉ trích. Với việc giao dịch được tự động hóađang lên thì thời gian trả lời rất nhanh đang trở nênsống còn cho các thị trường. Trong khi những trao đổitruyền thống hơn và cũ hơn được cho là chậm ở mức300 tới 400 micro giây, thì những đối thủ cạnh tranh củaLSE là BATS Europe và Chi-X chạy với 250 và 175 micro giây.

Asreported by ComputerworldUK, the LondonStock Exchange (LSE) has announced that its new Linux basedsystem will achieve world record breaking trading speeds. Ifscheduled dress rehearsals go well and LSE's customers are able tointegrate their systems successfully, the exchange is due to switchover f-rom current Microsoft .NET technology to the new Linux systemon the 1st of November. Recent tests at the LSE have reportedly gonevery smoothly and any problems found are usually with customerssystems.

Theclaimed record breaking average trading latency time of 126microseconds was achieved on the TurquoiseTrading Platform, the LSE's dark pool anonymous trading venue.This smaller network had already transitioned to Linux over two weeksago.

Inthe past trading speed and reliability had been problematic for theLSE, often trading latency had extended past several hundredmicroseconds and this had attracted some criticism. With automatedtrading on the rise very fast response times are becoming crucialto the markets. While the older and more traditional exchanges areconsidered slow at 300 to 400 microseconds, LSE rivals BATS Europeand Chi-X run at 250 and 175 microseconds.

Dịch tàiliệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay25,580
  • Tháng hiện tại205,299
  • Tổng lượt truy cập31,360,771
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây