Nhóm các Nhà cấp vốn Nghiên cứu Mở (ORFG) phát hành Báo cáo thường niên 2021

Thứ hai - 04/04/2022 06:16

ORFG Releases 2021 Annual Report

March 16, 2022

Theo: https://www.orfg.org/news/2022/3/16/orfg-releases-2021-annual-report

Bài được đưa lên Internet ngày: 16/03/2022

Nhóm các Nhà cấp vốn Nghiên cứu - ORFG (Open Research Funders Group) vui mừng phát hành Báo cáo Thường niên 2021 của chúng tôi, nó nhấn mạnh tới các hoạt động gần đây của chúng tôi để phục vụ cho một hệ sinh thái nghiên cứu minh bạch, tin cậy, và hòa nhập hơn. Chúng tôi biết trước rằng báo cáo này sẽ cung cấp sự thấu hiểu chung lớn hơn về cách để chúng tôi cải thiện sự thông thái mở trong các thành viên, cũng như cách để chúng tôi đóng góp cho sự thay đổi mức hệ thống khắp các tổ chức từ thiện, các trường đại học, các cơ quan chính phủ, và các bên liên quan chủ chốt khác. Báo cáo thường niên này, cũng như một số dự án nó chi tiết hóa, được làm cho có thể phần lớn thông qua năng lực của các nhân viên mà ORFG đã bổ sung thâm trong năm 2021. Chúng tôi thừa nhận sự hỗ trợ hào phóng của Quỹ Từ thiện Thế giới Templeton và Arnold Ventures trong việc cung cấp các trợ cấp chiến lược để xúc tác cho sự tăng trưởng này. Ngoài ra, chúng tôi cảm ơn tất cả 24 thành viên của chúng tôi vì cam kết của họ với lý do nghiên cứu mở.

The Open Research Funders Group (ORFG) is pleased to release our 2021 Annual Report, which highlights our recent activities in service of a more transparent, trustworthy, and inclusive research ecosystem. We anticipate that the report will provide greater public insight into how we advance open scholarship within our membership, as well as how we contribute to systems-level change across philanthropies, universities, governmental agencies, and other key stakeholders. The annual report, as well as a number of the projects it details, are made possible in large part through the staffing capacity the ORFG added in 2021. We acknowledge the generous support of Arnold Ventures and Templeton World Charity Foundation in providing strategic grants to enable this growth. Additionally, we thank all 24 of our members for their commitment to the open research cause.

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay11,839
  • Tháng hiện tại452,639
  • Tổng lượt truy cập31,930,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây