OpenOffice.org hiện diện ở khắp mọi nơi

Thứ sáu - 20/07/2007 07:19

Jonathan Schwartz nói về sự tăng trưởng nhanh chóng của OpenOffice.org

Jonathan Schwartz on OpenOffice’s Rapid Growth

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/572

Bài được đưa lên Internet ngày 02/07/2007

Jonathan Schwartz, Giám đốc điều hành của Sun, nói về tầm quan trọng của OpenOffice (OOo) đối với Sun, và sự tăng trưởng nhanh chóng của nó trên phạm vi toàn cầu.

“Tôi đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới vì Sun, và bất kỳ ở đâu tôi tới, tôi thấy sự gia tăng về việc sử dụng OpenOffice. Nó được xây dựng, truyền bá và bản địa hoá bởi một cộng đồng khổng lồ – nó chạy trong các cơ quan chính phủ tại Brazil, các ngân hàng tại Ấn Độ, các trường cao học và đại học tại Bắc Mỹ và châu Âu. Chúng tôi đã tạo ra sự tiến bộ vượt bậc ở toàn bộ Trung Quốc. OOo có trong các trung tâm gọi, các bệnh viện, các cơ quan lập pháp và các trường tiểu học, và được bản địa hoá một cách toàn cầu, nó tồn tại trong nhiều ngôn ngữ hơn đối thủ cạnh tranh chính của nó. Nó được hướng tới sự cạnh tranh trong một định dạng tệp mở, không có phí bản quyền và bằng sáng chế cho việc trao đổi các tài liệu. Gần đây nhất là Nauy, và cuối cùng là tất cả mọi nơi mà tin tưởng vào sự hối thúc tự do ”.

Jonathan Schwartz, Sun CEO, talks about the importance of OpenOffice to Sun, and its rapid growth across the world.

“I’ve been across the planet for Sun, and everywhe-re I go, I see OpenOffice growing in adoption. It’s built, evangelized and localized by a massive community - it runs government agencies in Brazil, banks in India, high schools and universities across North America and Europe. We’re making huge progress across China. OO.o is in call centers and hospitals and legislatures and elementary schools, and localized globally, it exists in more languages than its (only) major competitor. It’s driven competition into a market which historically had none - and it’s cre-ated an opportunity for the world to standardize on an open, royalty and patent free file format for exchanging documents. Most recently in Norway, and eventually everywhe-re that believes in a free press.”

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay35,457
  • Tháng hiện tại515,083
  • Tổng lượt truy cập31,993,409
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây