Quốc hội Ý chuyển đổi sang Linux – (Tiếp)

Thứ năm - 19/07/2007 07:54

More News on Italy’s Parliamentary Migration to Linux

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/583

Tin được đưa lên mạng ngày 16/07/2007

Hôm thứ sáu, tôi kết nối tới một bài báo về việc Quốc hội Ý tiến hành một cuộc chuyển đổi lớn sang mã nguồn mở trên các máy tính để bàn Linux.

Hôm nay tôi đã tìm thấy bài gửi lên rất hữu ích của Erwin Tenhumberg có liên kết tới các bài viết trên các báo của Pháp, Đức và Ý nói về chuyện này. Ông còn bổ sung thêm rằng Ý dự kiến tiết kiệm được 3 triệu euro với việc chuyển đổi này và ước đoán về sự ảnh hưởng của việc này đối với ODF: “Việc xem xét Linux thông thường đi cùng với các triển khai ODF như OpenOffice.org và KOffice, có lẽ đúng rằng việc chuyển đổi này cũng đưa vào ứng dụng OpenOffice.org và/hoặc ODF”.

On Friday I linked to an article about Italy’s Parliament making a large migration to open source Linux desktops.

Today I’ve found Erwin Tenhumberg’s helpful post linking to articles in French, German and Italian newspapers covering the story. He also adds that Italy expects to save 3 million euros with the move, and speculates on the impact this will have for ODF: “Considering that Linux typically comes with ODF implementations like OpenOffice.org and KOffice, it’s quite likely that this move also includes the adoption of OpenOffice.org and/or ODF.”

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay17,052
  • Tháng hiện tại603,363
  • Tổng lượt truy cập32,081,689
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây