Đức giống như một Bồ Đào Nha mới?

Thứ tư - 29/08/2007 08:09
Germany as the new Portugal Germany as the new Portugal?

Theo: http://www.noooxml.org/forum/t-17237/germany-as-the-new-portugal

Bài được đưa lên Internet ngày 25/08/2007

Xem ra Đức là giống như một Bồ Đào Nha mới, thực sự như vậy. Bạn có nhớ cách mà IBM và Sun đã không được phép vào phòng tại Bồ Đào Nha vì đã bị cho là “quá bé” mặc dù vẫn còn các ghế trống? Vâng, tại Đức, Google và Deutsche Telekom đã được phép vào phòng nhưng lại không được phép bỏ phiếu. Có gì đó về việc đăng ký quá muộn và vì thế cả cách họ có thể không biết đủ về những vấn đề. Điều này đang biến thành một trò đùa không hề vui.

Và Schürmann, Frauenhofer, một đối tác phòng thí nghiệm của Microsoft đã bỏ phiếu “Có với các bình luận”, nguyên nhân được đưa ra về điều đó rất thú vị

Schürmann đã bỏ phiếu chấp thuận “với các bình luận”, để không phải gọi cho ban chỉ đạo và tránh được sự chậm trễ sau này.

Trong một thông cáo báo chí Schürmann đã đề nghị tham gia trên diễn đàn của ECMA TC45 và giúp Microsoft giải quyết các vấn đề. Cơ quan của ông ta là một thành viên Không – Vì – Lợi nhuận của ECMA.

It looks like Germany is the new Portugal, actually. You do remember how in Portugal IBM and Sun were not allowed in the room because it was allegedly "too small" despite having empty chairs? Well, in Germany, Google and Deutsche Telekom were allowed in the room but were not allowed to vote, heise says. Something about allegedly signing up too late and how they might not know enough about the issues therefore. This is turning into a not-so-funny joke.

And Schürmann, Frauenhofer, a lab partner of Microsoft voted "YES with Comments", the reason given for that it quite interesting

Schürmann voted to approve “with comments”, in order not to have to call up to the steering committee and avoid further delay.

In a press release Schürmann offered to participate in the ECMA TC45 forum and help Microsoft to solve the issues. His institution is a Non-For-Profit member of ECMA.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm194
  • Hôm nay27,421
  • Tháng hiện tại207,140
  • Tổng lượt truy cập31,362,612
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây