Phi nguyên tắc nhiều hơn trong qui trình của ISO về OOXML

Thứ tư - 29/08/2007 08:16
More Irregularities in the OOXML ISO Process Surface

Theo: http://www.consortiuminfo.org/news/

Bài được đưa lên Internet ngày 28/08/2007

Từ tồi sang tồi nhất: PJ, trên Groklaw, đưa ra những tin tức từ một loạt các nguồn về những gì không xảy ra khi nó phải có với cuộc biểu quyết của ISO/IEC JTC1 về OOXML. Đây không phải là một bức tranh hay ho.

F-rom bad to worse:PJ, over at Groklaw, pulls together news f-rom a variety of sources on what's not happening as it should with the ISO/IEC JTC1 vote on OOXML. It's not a pretty picture.

... Vâng, bạn có nó đó. Nauy. Một ví dụ khác của sự hoài nghi, nơi mà một tiêu chuẩn không được ai triển khai (bài viết gọi đó là một “bài học lý thuyết”) và nhiều người nói sẽ không được triển khai bởi bất kỳ ai ngoại trừ Microsoft, và có thể không ngay cả với Microsoft, và rằng rất nhiều các vấn đề kỹ thuật mà chúng cần sửa lỗi trước, bằng mọi cách đi qua. Tôi hy vọng qui trình chọn tiêu chuẩn cho ổ cắm điện sẽ không giống như thế này. Mọi người có thể bị giết. Hãy chuyển sang New Zealand. Ở đây có vài lưu ý từ một người tham gia trong cuộc họp gần đây tại New Zealand, nơi mà việc chống lại sự gợi ý được thực hiện rằng thực sự cần tới chỉ 1 tiêu chuẩn.

...So, there you have it. Norway. Another cynical exercise, whe-re a standard no one has yet implemented (the article calls it a "theoretical exercise") and many say won't be implementable by anyone but Microsoft, and maybe not even by Microsoft, and that has many technical problems that need fixing first, gets through anyway. I hope the process that chose the standard for electrical outlets wasn't like this. People could get killed. Let's move on to New Zealand. Here are some notes f-rom a participant in the recent meeting in New Zealand, whe-re again the suggestion is made that there really needs to be one standard.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay34,156
  • Tháng hiện tại513,782
  • Tổng lượt truy cập31,992,108
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây