Pháp và OOXML

Thứ bảy - 01/09/2007 08:39
Pháp và OOXML: Đa số bỏ phiếu Không với các bình luận trong cuộc bỏ phiếu sớm, Nhưng... sự đồng thuận cuối cùng chưa rõ

France and OOXML: Majority Voted No with Comments in PreVote, But... Consensus Outcome

Theo: http://www.groklaw.net/article.php?story=20070830164228985

Bài được đưa lên Internet ngày 30/08/2007

Đây là câu chuyện từ Pháp cho tới nay. Hình như, đa số bỏ phiếu Không với các bình luận trong một cuộc bỏ phiếu sớm, nhưng tôi hiểu Pháp là một quốc gia mà nó phải đạt được đồng thuận. Bạn có thể thấy kết quả của cuộc “bỏ phiếu sớm” (không chắc nếu đó là bản dịch tốt nhất cho "enquête probatoire nationale") trên PC Impact, và bạn sẽ thấy rằng nó dường như là đa số cảm tưởng là sự lựa chọn của AFNOR phải là Không với các bình luận:

Here's the story f-rom France so far. Apparently, the majority voted No with Comments in a pre-vote, but I understand France is a country that must reach consensus. You can see the results of the "pre-vote" (not sure if that's the best translation for "enquête probatoire nationale") on PC Impact, and you'll see that it does appear that a majority felt that AFNOR's choice should be No with Comments:

* Approbation au projet de normalisation : 20
* Approbation au projet de normalisation avec commentaires : 12
* Désapprobation avec commentaires : 81
* Abstention : 14

81 phiếu bỏ sớm chỉ ra lựa chọn Không với bình luận, 14 phiếu trắng, 12 phiếu Có với bình luận và 20 phiếu Có. Áp đảo là Không. Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn có thể điền vào các ô trống những gì đã xảy ra trong cuộc họp về thông tin này. Tôi nghe nói Microsoft không thích kết quả bỏ phiếu này, và từ các báo cáo sẽ tới, cuộc họp sẽ trở nên thực sự nóng. Câu hỏi bây giờ là, liệu có thể một người đề xuất đầy sức mạnh nào về một tiêu chuẩn phủ định những ý nguyện của đa số hay không?

81 pre-votes indicating the choice of No with Comments, 14 abstentions, 12 Yes with Comments, and 20 Yes. That's overwhelmingly no. I think you can probably fill in the blanks at what happened at the meeting on that news, however. I hear Microsoft didn't like the vote results, and f-rom reports coming in, the meeting became quite heated. The question now is, can one powerful proponent of a standard negate the wishes of the majority?

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay35,628
  • Tháng hiện tại394,013
  • Tổng lượt truy cập31,872,339
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây