Báo cáo: Novell chấp nhận thầu từ hơn 20 công ty

Thứ hai - 31/05/2010 05:48

Report:Novell accepting bids f-rom up to 20 companies

20 May 2010, 12:20

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Report-Novell-accepting-bids-f-rom-up-to-20-companies-1004183.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 20/05/2010

Lờingười dịch: Novell đang được rao bán với giá khoảng 2tỷ USD, và còn chưa rõ sẽ được bán như một thực thểhay theo từng bộ phận. Được biết Novell có 4 bộ phậnkinh doanh riêng rẽ.

Theo một báo cáo trêntờ tạp chí Phố Uôn, tuần này Novell, mà đã đặt vấnđề để bán sau một vụ thầu không thành công từ mộtquỹ, đang tiến hành thầu từ hơn 20 công ty. Quá trìnhnày được mong đợi là kết quả trong việc bán công tyquản lý xác minh và Linux này, mặc dù còn chưa rõ liệuđiều này có là như một thực thể hay liệu 4 đơn vịkinh doanh của công ty có thể được bán một cách táchbiệt hay không.

WSJ, trích lời mộtngười quen với việc này, nói rằng hầu hết, nếu khôngnói là tất cả các công ty đã mong đợi vụ thầu nghiêmtúc đối với Novell là những hãng mua bán tư nhân. Vàotháng 3 quỹ Elliott Associates đã tiến hành một vụ thầuđối với Novell mà nó đã bị từ chối 3 tuần sau bởiban lãnh đạo của Novell. Vụ thầu mới này được mongđợi đưa lời chào của Elliott lên đầu mà nó đã đánhgiá hãng này đáng giá 2 tỷ USD. Novell được mong đợisẽ chọn một số các nhà thầu như “những người vàochung kết” và sau đó tổ chức một cuộc bán đấu giágiữa nhóm này. Novell đã từ chối bình luận cho tờ Tạpchí Phố Uôn về vấn đề này.

Accordingto a report in the Wall Street Journal, this week Novell, which wasput up for up for sale after an unsuccessful bid f-rom a hedge fund,is taking bids f-rom up to 20 companies. The process is expected toresult in the sale of the Linux and identity management company,although it is unknown whether this would be as a single entity or ifthe company's four business units would be sold separately.

TheWSJ, citing persons familiar with the matter, says that most, if notall of the companies expected to make serious bids for Novell areprivate equity firms. In March hedge fund Elliott Associates made abid for Novell which was rejected three weeks later by Novell'sboard. The new bids are expected to top Elliott's offer which valuedthe company as worth two billion dollars. Novell are expected tose-lect a number of bidders as "finalists" and then hold anauction amongst that group. Novell declined to comment to the WallStreet Journal on the matter.

(djwm)

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay8,538
  • Tháng hiện tại638,255
  • Tổng lượt truy cập32,116,581
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây