Linux Box quảng cáo hệ điều hành Ubuntu ở Mỹ

Thứ hai - 22/02/2010 06:37

TheLinux Box to Market Ubuntu OS in the U.S.

By:Darryl K. Taft

2010-02-16

Theo:http://www.eweek.com/c/a/Linux-and-Open-Source/The-Linux-Box-to-Market-Ubuntu-OS-in-the-US-568799/?kc=rss&utm_source=fee

Bàiđược đưa lên Internet ngày: 16/02/2010

Linux Box công bố mộtquan hệ đối tác với Canonical trong khi nó sẽ quảng cáohệ điều hành Ubuntu Linux tại Mỹ.

Nhưmột Đối tác Cung cấp Giải pháp Bạc của Canonical,Linux Box sẽ bán, cài đặt và hỗ trợ các giải pháp tùybiến dựa trên Ubuntu cho các tổ chức chạy các hệ thốngLinux. Nó cũng sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp với sựhỗ trợ triển khai chuyển đổi phạm vi rộng và cácdịch vụ huấn luyện cho các hạ tầng điện toán đámmây và các giải pháp thay thế cho máy tính để bàn củacác doanh nghiệp.

Kếthợp các lực lượng với Linux Box cho phép nhiều hơn nữacác doanh nghiệp ở Mỹ trong từng ngành công nghiệp ômlấy Ubuntu như là giải pháp trung tâm dữ liệu nguồn mởđiểm - điểm của họ”, Steve George, giám đốc về cácdịch vụ cho các công ty của Canonical, đã nói trong mộttuyên bố: “Chúng tôi thấy Ubuntu đang trở thành giảipháp nguồn mở được nuôi dưỡng tốt nhất bởi LinuxBox”.

LinuxBox là một nhà tư vấn phát triển phần mềm mà nó tùybiến các dự án nguoonfmowr cho các khách hàng trong các khuvực khác nhau.

Môhình hệ điều hành thay đổi cuộc chơi của Ubuntu đanggặp được với các nhà sản xuất thiết bị gốc vàcác tổ chức kinh doanh mọi kích cỡ”, Elizabeth Ziph, CEOvà là đồng sáng lập của Linux Box, nói trong một tuyênbố. “Chúng tôi hy vọng sẽ giúp đào tạo các doanhnghiệp về những đặc điểm thực thi cứng cáp và đểmở rộng thị phần của Ubuntu”.

TheLinux Box has announced a partnership with Canonicalwhe-reby it will market the UbuntuLinux operating system in the United States.

Asa Canonical Silver Solution Provider Partner, The Linux Box willsell, install and support customized Ubuntu-based solutions toorganizations running Linux systems. It will also provide businesseswith large-scale migration deployment support and training servicesfor cloud computing infrastructures and enterprise desktopal-ternatives.

"Combiningforces with The Linux Box enables many more U.S. businesses in everyindustry to embrace Ubuntu as their end-to-end open-source datacenter solution," said Steve George, director of corporateservices at Canonical, in a statement. "We look forward toUbuntu being The Linux Box's best-of-breed open-source solution."

TheLinux Box is a software development consultancy that customizesopen-source projects for clients across a variety of sectors.

"Ubuntu'sgame-changing operating system model is catching on with originalequipment manufacturers and business organizations of all sizes,"said Elizabeth Ziph, CEO and co-founder of The Linux Box, in astatement. "We hope to help educate enterprises to Ubuntu'ssolid performance c-haracteristics and to expand its market share." 

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay28,500
  • Tháng hiện tại658,217
  • Tổng lượt truy cập32,136,543
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây