Thêm một giải pháp nguồn mở nữa để thay thế Microsoft Exchange

Chủ nhật - 06/09/2009 08:08

Thay thế Exchangegiành được xung lượng tại Anh khi Igaware chỉ định nhàphân phối Zarafa

Exchangereplacement gains momentum in UK as Igaware appointed Zarafadistributor

Monday, 24 August 2009

Theo:http://www.sourcewire.com/releases/rel_display.php?relid=49852

Bài được đưa lênInternet ngày: 24/08/2009

Nhà cung cấp thiếtbị mạng, Igaware đã chỉ định nhà phân phối ở Anh chocác thiết bị Zarafa tích hợp bởi công ty phần mềm nhómlàm việc châu Âu Zarafa.

Zarafa là hãng phầnmềm nhóm làm việc dựa trên Linux thương mại phát triểnnhanh nhất tại châu Âu với giải pháp thư điện tử vàlàm việc hợp tác được phát triển đối với đối thủcạnh tranh Microsoft Exchange.

Igaware đã tích hợpZarafa vào dãy các thiết bị mạng của họ, trao cho nhữngngười tiêu dùng ở Anh một giải pháp cài cắm và chơiphần mềm nhóm làm việc với trình chống spam và lọcthư điện tử được xây dựng sẵn bên trong. Chris Moore,giám đốc kỹ thuật của Igaware đã nói với chúng tôi,“Zarafa tích hợp với Outlook và đưa vào qua sự đồngbộ hóa và đẩy thư cho Windows Mobile, Mail của Nokia choExchange và iPhone. Nó cũng tích hợp với máy chủ doanhnghiệp Blackberry”.

ID Ltd, một tổ chứcđào tạo chuyên nghiệp với hơn 50 nhân viên, gần đâyđã chuyển đổi từ MS Exchange sang Zarafa chạy trên mộtthiết bị của Igaware. Giám đốc về IT, Jacky Wilson, đãnói với chúng tôi, “Zarafa đã trao cho chúng tôi chứcnăng của MS Exchange nhưng với giá thành thấp hơn nhiều.Chúng tôi đã cài đặt một máy chủ doanh nghiệp tất cảtrong một của Igaware mà nó bao gồm Zarafa, trình chốngspam và lọc thư điện tử. Rất dễ dàng quản trị, rấttin cậy và với sự nâng cấp tự động thì nó là khátự do hơn nhiều để duy trì. Chúng tôi đã có được sựlựa chọn tốt”.

Brian Joseph, CEO củaZarafa, đã nói với chúng tôi, “Bằng việc xây dựngZarafa trong một thiết bị, Igaware đã đơn giản hóa sựphát triển của Zarafa cho những nhà bán lẻ Zarafa vànhững người sử dụng đầu cuối. Điều này mở ra thịtrường cho Zarafa đối với các tổ chức đang tìm kiếmmột giải pháp cắm là chạy mà nó dễ dàng cài đặt vàquản trị”.

Networkappliance vendor, Igaware has been appointed UK distributor forintegrated Zarafa appliances by European groupware company Zarafa.

Zarafais the fastest growing commercial Linux-based groupware firm inEurope with their email and collaboration solution developed to rivalMS Exchange.

Igawarehave integrated Zarafa into their network appliance range, giving UKcustomers a plug and play groupware solution with anti-spam and emailfiltering built-in. Chris Moore, Igaware’s Technical Director toldus, “Zarafa integrates with Outlook and includes over the airsynchronisation and push mail for Windows Mobile, Nokia’s Mail forExchange and iPhones. It also integrates with Blackberry EnterpriseServer.”

IDLtd, a specialist training organisation with over 50 staff, hasrecently migrated f-rom MS Exchange to Zarafa running on an Igawareappliance. IT Manager, Jacky Wilson, told us, “Zarafa has given usthe functionality of MS Exchange but at much lower cost. We installedan Igaware All-in-one Business Server which includes Zarafa,anti-spam and email filtering. It’s very easy to administer, veryreliable and with automatic up-dates it is pretty much maintenancefree. We made a good choice.”

BrianJoseph, CEO Zarafa, told us, “By building Zarafa into an appliance,Igaware has simplified Zarafa deployment for IT resellers and endsusers. This opens up the market for Zarafa to organisations lookingfor a plug and play solution that’s easy to install andadminister.”

Formore information please contact;

Để có thêm thôngtin, xin liên hệ theo các địa chỉ:

Igaware Ltd(www.igaware.com)

Tim Sexton, MarketingDirector

+44 (0)191 280 4013,tim@igaware.com,

Zarafa (www.zarafa.com)

Heleen van Beek,Communication & Marketing

+31 1 52517710,h.vanbeek@zarafa.com

ID Ltd(www.idlimited.co.uk)

Jacky Wilson

+44 (0)191 230 3090,jackywilson@idlimited.co.uk

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay8,991
  • Tháng hiện tại425,074
  • Tổng lượt truy cập31,903,400
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây