Jordan lobby hộ Microsoft?

Thứ năm - 23/08/2007 08:20

Cơ quan tiêu chuẩn của Jordan nhân danh Microsoft vận động hành lang?

Jordan Standards Body lobbying on behalf of Microsoft?

Theo: http://www.noooxml.org/forum/t-16676/jordan-standards-body-lobbying-on-behalf...

Bài được đưa lên Internet ngày 18/08/2007

Con tàu tham nhũng đã đạt tới đỉnh điểm với việc Viện Tiêu chuẩn và Đo lường Jordan (JISM) đang vận động hành lang nhân danh Microsoft. Họ đã gửi một thư điện tử cho tất cả các thành viên nhóm P của ISO yêu cầu khẩn cấp hỗ trợ OOXML, cùng vài thông tin tới trực tiếp từ Microsoft với “nguồn mở hỗ trợ OOXML” của họ. Một thành viên của uỷ ban kỹ thuật Litva nghi ngờ về khả năng này của các chuyên gia Jordan. Jordan không có một uỷ ban kỹ thuật, chỉ có một tổ chức công nghiệp là tư vấn trong đó Microsoft là một thành viên.

The corruption train has reached a summit with the Jordan Institution for Standards and Metrology (JISM) lobbying on behalf of Microsoft. They have sent an email to all ISO P-members asking them to urgently support OOXML, with some information coming directly f-rom Microsoft with their "open source supports ooxml". A member of the Lithuanian technical committee is nevertheless raising doubt on the competence of the Jordan experts. Jordan does not has a technical committee, only an industry organisation as advisor whe-re Microsoft is a member.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay26,725
  • Tháng hiện tại613,036
  • Tổng lượt truy cập32,091,362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây