OOo cho OEM

Thứ tư - 26/09/2007 07:36
OOo for OEMs

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/637

Bài được đưa lên Internet ngày: 21/09/2007

Trong một bài trình bày ở Hội nghị về OOo tại Barcelone, Louis đã bàn về sự thành công của Everex, một nhà sản xuất máy tính cá nhân PC bán các máy tính giá rẻ thông qua hệ thống Wal-Mart. Đầu mùa hè này, họ đã giới thiệu một máy tính để bàn giá 298USD có OpenOffice.org.

Ngay sau giới thiệu đó, Wal-Mart đã mở rộng chương trình này! Họ đã yêu cầu Everex thêm OOo vào từng máy tính cá nhân hãng bán thông qua Wal-Mart, và có thể mở rộng yêu cầu này cho tất cả các nhà phân phối bán máy tính cá nhân thông qua Wal-Mart trong tương lai.

Louis đã trình bày một video được Everex làm ra (có đâu đó trên Internet, nhưng tôi còn chưa tìm thấy nó) xác nhận OOo dựa trên kinh nghiệm này.

At one of the presentations at OOoCon Barcelona, Louis discussed the success story of Everex, a PC maker that sells low-cost machines through Wal-Mart. Earlier this summer, they introduced a $298 desktop that included OpenOffice.org.

Shortly after its introduction, Wal-Mart expanded the program! They requested Everex add OOo to every PC it sells through Wal-Mart, and may even extend this requirement to all other vendors selling PCs through Wal-Mart in the future.

Louis showed a video cre-ated by Everex (available somewhe-re online, I haven’t found it yet) endorsing OOo based on this experience.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay25,998
  • Tháng hiện tại466,798
  • Tổng lượt truy cập31,945,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây