IBM tung ra phần mềm Lotus Symphony miễn phí

Thứ tư - 19/09/2007 09:50
IBM Releases Lotus Symphony Software at No C-harge

Theo: http://www.notebookreview.com/default.asp?newsID=3957

Bài được đưa lên Internet ngày: 18/09/2007

Hôm nay IBM đã công bố IBM Lotus Symphony, một bộ công cụ phần mềm tự do để tạo và chia sẻ các văn bản, bảng tính và trình diễn. Bắt đầu từ hôm nay người sử dụng có thể tải về bộ phần mềm văn phòng này cho bất kỳ mục đích nào họ muốn, bất kể nó là hàn lâm, doanh nghiệp hoặc cá nhân và như tôi đã nêu, nó là tự do.

Có 3 ứng dụng cốt lõi mà chúng tạo nên các công cụ của Lotus Symphony: Lotus Symphony Document, Lotus Symphony Presentation và Lotus Symphony Spreadsheet. Các công cụ phần mềm này hỗ trợ các máy tính để bàn Windows và Linux, được thiết kế để quản lý đa số các tác vụ sản xuất của văn phòng mà người sử dụng thực hiện hàng ngày.

Lotus Symphony hỗ trợ đa định dạng tệp, bao gồm cả Microsoft Office và Định dạng Tài liệu Mở – ODF, và cũng có thể xuất nội dung sang định dạng PDF. Người sử dụng cũng sẽ có các công cụ như Lotus Notes 8 và có chức năng soạn thảo trong các ứng dụng nghiệp vụ và của máy tính để bàn hàng ngày.

IBM today announced IBM Lotus Symphony, a suite of free software tools for creating and sharing documents, spreadsheets and presentations. Starting today users can download this office software for any purpose they need, whether it be academic, business or personal and did I mention, it's free.

There are three core applications that make up the Lotus Symphony tools: Lotus Symphony Documents, Lotus Symphony Presentations and Lotus Symphony Spreadsheets. These software tools, which support Windows and Linux desktops, are designed to handle the majority of office productivity tasks that workers perform on a daily basis.

Lotus Symphony supports multiple file formats including Microsoft Office and Open Document Format, and also can output content in PDF format. Users will also get tools like Lotus Notes 8 and have editor functionality in everyday desktop and business applications.

Theo IBM thì phần mềm này sẽ làm gia tăng hiệu suất làm việc của người sử dụng và cung cấp một cách mới mẻ, hướng tới người dùng để tạo ra, đóng góp và sử dụng lại những nội dung một cách tức thời xuyên qua một dãy lớn các ứng dụng. Vì nó thực tế được dựa trên ODF, Lotus Symphony sẽ cho phép các tổ chức truy cập, sử dụng và duy trì tất cả các tài liệu của họ một cách dài lâu, không phải lo lắng về giấy phép và chi phí bản quyền phần mềm như hiện nay.

IBM tin tưởng rằng phần mềm Lotus Symphony có thể giúp các doanh nghiệp hoàn tất các nhiệm vụ nhanh và hiệu quả hơn bằng việc kết nối tới các thông tin liên quan từ hàng loạt các nguồn khác nhau. Các công ty có thể tích hợp các công cụ của IBM Lotus Symphony vào trong các ứng dụng tuỳ biến của họ và bắt đầu truy cập dữ liệu ngay lập tức.

According to IBM the software increases user productivity, and provides a fresh, people-oriented way to cre-ate, contribute and reuse content instantly across a wide range of applications. Due to the fact it is based on ODF, Lotus Symphony allows organizations to access, use and maintain all their documents for the long-term, with no worries of ongoing software licensing and royalty fees.

IBM is confident that the Lotus Symphony software can help businesses complete tasks more rapidly and efficiently by connecting to relevant information f-rom a variety of sources. Companies can integrate IBM Lotus Symphony tools into their custom applications and start accessing data right away.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay40,381
  • Tháng hiện tại398,766
  • Tổng lượt truy cập31,877,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây